สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 3 กรกฎาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ปลายเดือนแบบนี้ Vivo ขอส่งท้ายด้วยโปรดักส์รุ่นเล็กอย่าง Vivo Y81 ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นสวยงาม มาพร้อมกับหน้าจอที่กว้างถึง 6.22 นิ้ว ให้คุณสนุกไปกับเกมส์ วีดีโอ และโปรแกรมอื่นๆ ได้อย่างเต็มตา เต็มอรรถรส โดยมีสัดส่วนของขนาดจอมากถึง 88% เมื่อเปรียบเทียบกับจอแบบเดิม 16:9 สามารถรับชม ความสนุกได้มากกว่าเดิมถึง 15.5% รวมถึงระบบเซ็นเซอร์กล้องหลังที่ความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล ให้ความคมชัดมากกว่าปกติ ช่วยให้การเซลฟี่ทุกภาพมีสีสันสดใส ดูเป็นธรรมชาติ

Vivo Y81 ยังมีเทคโนโลยี AI Face Beauty ที่จะช่วยปรับแต่งใบหน้าของคุณ ไม่ว่าคุณ จะมีอายุเท่าไหร่ เพศอะไร มีสีผิวแบบไหน ก็สามารถเก็บภาพความสวยงามของแต่ละบุคคลได้อย่างไร้ที่ติ ให้ทุกการเซลฟี่ ออกมาสวยเป็น ธรรมชาติเปรียบเสมือนมีช่างแต่งหน้าส่วนตัว อีกทั้งยังสนุกแบบไม่สะดุดไปกับ 3GB RAM ให้คุณเปิดแอปพลิเคชันต่างๆ พร้อมกันได้อย่างไม่มีสะดุด พร้อมทั้ง 32 GB ROM ( รองรับ SD Card สูงสุดถึง 256GB) ให้คุณจัดเก็บข้อมูลต่าง ๆ เช่น รูปภาพ เพลง และวิดีโอที่คุณชื่นชอบได้อย่างจุใจ

และอีกฟีเจอร์หนึ่งที่โดดเด่นของ Vivo Y81 กับเทคโนโลยีใหม่ที่ทันสมัย ระบบจดจำใบหน้าเพื่อ ปลดล็อกโทรศัพท์อย่างลื่นไหลและแม่นยำ เพียงแค่ยกโทรศัพท์ของคุณขึ้นมาบริเวณใบหน้า ก็สามารถปลดล็อก โทรศัพท์ได้อย่างรวดเร็ว ให้ชีวิตคุณง่าย และ สะดวกสบายมากขึ้น

ทั้งนี้ Vivo Y81 มาพร้อมกับตัวเครื่องที่เป็น สีดำ (Mette) เพิ่มความหรูหราให้กับตัวเครื่อง และ สีแดง ที่เพิ่มความโดดเด่นให้กับคุณ ซึ่งทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 6,999 บาทเท่านั้น ท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.vivo.com วันที่ : 3 กรกฎาคม 2561

มือถือออกใหม่