สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 5 กรกฎาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สมาร์ทโฟน Android ตระกูล W-series ของ Samsung เป็นโทรศัพท์ดีไซน์ฝาพับที่มีสเปกเทียบเท่ากับรุ่นท็อป อุปกรณ์ตระกูลนี้ถูกนำไปทำตลาดที่ประเทศจีนเนื่องจากมีกลุ่มลูกค้าที่ยังนิยมมือถือฝาพับและมีกำลังซื้อมากพอ รุ่นปัจจุบันอย่าง Samsung W2018 เป็นมือถือรุ่นแรกของค่ายที่มีกล้องถ่ายรูปปรับค่ารูรับแสงได้ซึ่งเทคโนโลยีแบบเดียวกันนี้ก็ถูกนำมาใช้บนรุ่นท็อปอย่าง Galaxy S9 และ Galaxy S9+ ในเวลาต่อมา

สมาร์ทโฟน Android ฝาพับรุ่นปัจจุบัน Samsung W2018

สื่อจีนผู้เปิดเผยข้อมูลวงในผ่าน Twitter ซึ่งใช้บัญชี @MMDJ_ ปล่อยข้อมูลออกมาว่าสมาร์ทโฟนฝาพับรุ่นใหม่ Samsung W2019 จะมาพร้อมกับกล้องหลังเลนส์คู่เป็นรุ่นแรกในตระกูล W-series โดย Samsung W2019 มีชื่อเรียกในกลุ่มผู้พัฒนาภายในว่า "Project Lykan"

แม้ว่าทาง Samsung เองจะไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของรุ่นนี้ออกมาเลยก็ตาม แต่สื่อจีนก็คาดว่า Samsung W2019 ยังคงมีจอแสดงผลคู่ (จอด้านใน + จอด้านนอก) พร้อมขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตรุ่นท็อปอย่าง Snapdragon 845 และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือในตัว

สมาร์ทโฟน Android ฝาพับรุ่นปัจจุบัน Samsung W2018

นอกจากสเปกระดับสูงแล้วราคาจำหน่ายก็คงสูงตามเช่นเดียวกัน (คาดว่าจะอยู่ราว ๆ 16,999 หยวน หรือประมาณ 85,000 บาท) โดยน่าจะเปิดตัวออกมาในเดือนธันวาคม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่