สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 5 กรกฎาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sugar แบรนด์สมาร์ทโฟนฝรั่งเศสเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ China Film Director Center ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน โดยงานนี้มีการเปิดตัว Sugar S20 สมาร์ทโฟนแปลภาษารุ่นแรกของโลก (world’s first translation smartphone) ซึ่ง Chen Jin ซีอีโอของ Sugar เผยว่าทางบริษัทได้ร่วมงานกับ Huang Zikai นักพัฒนาระบบแปลภาษาอัจฉริยะ (AI translator) สำนักงานการท่องเที่ยวไอร์แลนด์ คณะกรรมการการท่องเที่ยวของอิตาลี สำนักงานการท่องเที่ยวของฝรั่งเศส สำนักงานการท่องเที่ยวของกวม หอการค้าและอุตสาหกรรมแห่งประเทศจีน (ตัวแทนบริษัทฝรั่งเศสที่ดำเนินธุรกิจในประเทศจีน) และอื่น ๆ อีกมากมาย

ในฐานะสมาร์ทโฟนแปลภาษารุ่นแรกของโลก Sugar S20 มีการนำข้อดีและจุดแข็งของเครื่องแปลภาษาและแอพแปลภาษายอดนิยมมาติดตั้งไว้ภายในเครื่อง สามารถแปลได้ 104 ภาษาทั่วโลก ในขณะเดียวกันก็สนับสนุนการแปลออฟไลน์ สามารถแปลข้อความ 8 ภาษา แปลภาพถ่าย 7 ภาษาและแปลเสียง 4 ภาษาแม้ว่าจะไม่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ผู้ใช้งาน Sugar S20 ยังสามารถเชื่อมต่อกับบริการแปลภาษาออนไลน์ 24 ชั่วโมงด้วยการคลิกเพียงปุ่มเดียว

มีโหมดการแปลใน Sugar S20 หลายโหมดให้ใช้งาน เช่น การแปลเสียง แปลรูปภาพ แปลข้อความ การแปลแบบออฟไลน์ การแปลภาษาชาติพันธุ์ การแปลด้วยเทคโนโลยีเครือข่ายประสาทเทียม เทคโนโลยีการประมวลผลภาษาธรรมชาติ (NLP) ซึ่งจะช่วยเพิ่มความถูกต้องในการแปลได้ถึง 97%

ในแง่ของสเปก Sugar S20 มีจอแสดงผลกว้าง 6.18 นิ้ว ความละเอียด FullHD+, ชิปเซ็ต Snapdragon 625 octa-core, RAM 4GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 64GB, แบตเตอรี่ความจุ 3500mAh, กล้องหน้า 16MP รองรับฟีเจอร์ปลดล็อคด้วยใบหน้า, กล้องหลังคู่ 12MP + 12MP มีสแกนลายนิ้วมือ

Sugar S20 มีตัวเครื่องให้เลือกในแบบสีชมพู สีม่วงและสีเทา ราคาเปิดตัว 1999 หยวน (ประมาณ 10,000 บาท) เริ่มวางจำหน่ายตามร้านค้าปลีกในประเทศจีนตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม ค.ศ. 2018 เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่