แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 6 กรกฎาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Belkin ผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จากอเมริกาเปิดตัว BoostCharge Power Bank Lightning 10K แบตเตอรี่สำรองที่มาพร้อมพอร์ต Lightning สำหรับชาร์จไฟเข้าซึ่งผ่านการอนุมัติจาก Apple เป็นรุ่นแรกโดยแบตเตอรี่สำรองรุ่นนี้เหมาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ iOS ที่ปกติแล้วไม่ได้ใช้งานสาย microUSB หรือสาย USB Type-C แต่สามารถนำสายชาร์จ Lightning แบบเดียวกับที่ชาร์จอุปกรณ์ iOS มาชาร์จแบตเตอรี่กลับให้กับแบตเตอรี่สำรองได้

Belkin BoostCharge Power Bank Lightning 10K เป็นแบตเตอรี่สำรองพร้อมพอร์ต Lightning รุ่นแรกที่ผ่านการรับรองอย่างเป็นทางการภายใต้ใบอนุญาต MFi licensing program ของ Apple ซึ่งแสดงว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานของ Apple ทั้งในแง่ของคุณภาพและความเข้ากันได้ของอุปกรณ์

Belkin ตั้งราคาจำหน่ายแบตเตอรี่สำรองรุ่นนี้ไว้ที่ $59.99 (ประมาณ 1,995 บาท) โดยภายในมีแบตเตอรี่ความจุ 10000mAh ซึ่งสามารถชาร์จไฟกลับผ่านพอร์ต Lightning ด้วยสายชาร์จพร้อมเครื่องชาร์จที่แถมมากับกล่องอุปกรณ์ iOS ในปัจจุบัน

พาวเวอร์แบงค์รุ่นนี้มีพอร์ต USB Type-A จำนวน 2 พอร์ต ข้างหนึ่งรองรับการจ่ายกระแสไฟ 2.4A สำหรับการชาร์จแบบเร็ว ส่วนอีกข้างรองรับการจ่ายกระแสไฟ 1A มีไฟ LED สี่ดวงแสดงสถานะการชาร์จในปัจจุบันโดยกดปุ่มกลม ๆ ด้านข้าง

Belkin เริ่มเปิดหน้าเว็บไซต์ให้สั่งซื้อ BoostCharge Power Bank Lightning 10K ล่วงหน้าในสหรัฐอเมริกาแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปและจะเริ่มจัดส่งสินค้าภายในเดือนสิงหาคมนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่