สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 กรกฎาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สมาร์ทโฟน กลุ่มระดับเริ่มต้นของ Honor ได้เติบโตขึ้นอีกครั้งด้วยการเปิดตัวสมาชิกใหม่ล่าสุด Honor 7A

Honor เป็นที่รู้จักกันดีและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางสำหรับโทรศัพท์มือถือยอดเยี่ยม แต่ราคาเบาๆ ซึ่งเป็นเหตุผลที่คุณควรมี Honor 7A และด้วยราคาที่ใครๆก็เข้าถึงได้

Honor 7A มีรูปลักษณ์ภายนอกที่เพรียวบางเรียบง่ายและน่าสนใจซึ่งสร้างความประทับใจครั้งแรกที่สัมผัส โทรศัพท์ที่หน้าจอไร้ขอบ มีขนาด 5.7 นิ้ว และหน้าจอขนาดใหญ่บนตัวเครื่องขนาดบางที่ประกอบไปด้วยมุมโค้งมนเหมาะกับและจับสบาย ๆ ในมือเดียว มีสามโทนสีให้เลือก ได้แก่ สีดำ, สีทอง และสีน้ำเงิน

สเปคระดับเรือธง: FullView Display +ปลดล็อกสแกนใบหน้า +ปลดล็อกสแกนลายนิ้วมือ

ต้องยอมรับจริงๆ ว่าทั้งหมดนี้ เป็นคุณสมบัติและสเปคของ Honor 7A และเหตุผลทั้งหมดรวมอยู่ใน Honor 7A แม้ว่าจะโทรศัพท์ระดับเริ่มต้น Honor 7A ก็พร้อมที่จะนำเสนอคุณลักษณะระดับไฮเอนด์ทั้งหมดนี้ไปยังผู้ใช้งาน เพื่อให้ผู้ใช้ได้มีประสบการณ์รับชมภาพยนตร์ด้วยหน้าจอกว้าง อย่างไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ยังมีปลดล็อคด้วยสแกนใบหน้าอย่างง่ายหรือเพื่อสามารถเป็นช่างภาพมืออาชีพที่มีด้วยกล้องหลังความละเอียดสูง

สถิติแสดงให้เห็นว่าในบรรดาโทรศัพท์มือถือมีมากกว่า 15,000 รุ่น ที่มีอยู่ในตลาดโทรศัพท์ 98.4% แต่ไม่มีหน้าจอไร้ขอบ 99.5% ไม่ได้มีฟีเจอร์ปลดล็อคใบหน้า เมื่อเปรียบเทียบแล้ว Honor 7A มีเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมและขายในราคาเพียง 3,990 บาทเท่านั้น!

Honor 7A มีกล้องความละเอียดสูงด้านหลัง 13MP และกล้องด้านหน้า 8MP กล้องด้านหลัง 8MP มีระบบแสงอัจฉริยะนุ่มนวลเพื่อการชดเชยแสงที่มีประสิทธิภาพไม่ว่าจะถ่ายในสภาพแวดล้อมแบบใด สามารถจับโฟกัสภาพภายหลังและการแสดงตัวอย่างของเอฟเฟกต์ bokeh แบบเรียลไทม์

ฟีเจอร์การจดจำใบหน้าได้กลายเป็นเทคโนโลยียอดนิยมในตลาดสมาร์ทโฟนและ Honor ได้ติดตามและพัฒนาเทคโนโลยีนี้ในการออกแบบโทรศัพท์ และยังมีความสามารถปลดล็อค Honor 7A ของคุณได้อย่างง่ายๆเป็นฟีเจอร์ที่เป็นประโยชน์จริงๆ

สตูดิโอเพลงพกพาของคุณ: การเล่นปริมาณเดซิเบล 88 dB และชุดหูฟังแบบเรียลไทม์

หนึ่งในจุดขายที่สำคัญของ Honor 7A คือ การใช้ชิปขยายเสียงสมาร์ทโฟนและส่วนประกอบลำโพงที่มีความไวสูงเพื่อเพิ่มระดับเสียงสูงสุด 88 เดซิเบลในขณะที่รับประกันคุณภาพเสียง

คุณลักษณะอื่นของ Honor 7A ที่ทำให้โทรศัพท์ของคุณกลายเป็นสตูดิโอเพลงมืออาชีพเป็นโหมดปาร์ตี้ โหมดปาร์ตี้รองรับการเล่นเพลงพร้อมกันได้สูงสุด 9 อุปกรณ์ ทำให้คุณได้รับประสบการณ์เสียงเซอร์ราวด์ที่ยอดเยี่ยม การตรวจสอบชุดหูฟังแบบเรียลไทม์ยังเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับนักร้องนักแต่งเพลง Honor 7A สามารถช่วยคุณได้โดยให้คุณได้ยินเสียงของคุณเองผ่านชุดหูฟัง

ฉลาดและรวดเร็ว: การประมวลผล Octa-core + EMUI 8.0 OS

Honor 7A มีประสิทธิภาพการทำงาน ด้วยหน่วยประมวลผล octa-core หน่วยความจำ 2 GB, หน่วยความจำสูงสุด 256 GB และ EMUI 8.0 ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด Honor 7A สามารถเรียกใช้แอพพลิเคชันหลายแอพได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ยังเป็นที่กล่าวถึงว่า Honor 7A มีที่เสียบการ์ดสามช่อง และสนับสนุนการเชื่อมต่อ Bluetooth แบบคู่ ดังนั้นคุณจะไม่ต้องตัดสินใจอย่างหนักระหว่างการใช้ซิมการ์ดเดียวและเชื่อมต่อกับนาฬิกาสมาร์ทหรือชุดหูฟังบลูทูธของคุณ

ด้วยคุณสมบัติเด่นทั้งหมดของ Honor 7A ราคาเป็นราคาที่ประหยัดอย่างไม่น่าเชื่อ เปิดขายออนไลน์ครั้งแรกเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคมนี้ใน Lazada โดยมีบริการหลังการขายจากทีมงานเดียวกับ Huawei ออเนอร์ให้ความมั่นใจในคุณภาพและบริการสำหรับผู้บริโภคทุกคน ตอนนี้ค้นหา 'Honor 7A' ใน LAZADA เว็บไซต์หรือแอป ลูกค้าจะได้รับของขวัญสุดพิเศษเมื่อซื้อ Honor 7A ชำระผ่อน 0% เดือนละ 1,330 บาท คุณจะได้รับ Honor 7A ไปเลย!

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.hihonor.com/th หรือ www.facebook.com/HonorThai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.hihonor.com วันที่ : 10 กรกฎาคม 2561

มือถือออกใหม่