สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 กรกฎาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Asus เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ให้แฟนๆได้ตื่นตาต้องใจอีกครั้ง ล่าสุดปล่อยวีดีโอโปรโมท ZenFone 5 นำเสนอสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมดีไซน์หรูหรา กล้องคุณภาพสูง และฟีเจอร์ AI

วีดีโอดังกล่าวถ่ายทำโดยนักร้องร๊อค อเมริกันชื่อดังวง OK Go ‘เดเมี่ยน คูลาช’ และนำแสดงโดยศิลปินนักเต้นจากกลุ่ม The Young Lions dance หรือ ‘เอียน อีสต์วู้ด’ การถ่ายทำแบบคัตเดียวครั้งนี้ได้ใช้โทรศัพท์มากถึง 1,228 เครื่องในการสร้างความแปลกใหม่ให้ผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและได้เห็นความสามารถเครื่อง ZenFone 5 ที่มาพร้อมดีไซน์หรู กล้องคู่ทรงพลัง และระบบอัจฉริยะ AI โดยวีดีโอตัวนี้ผลิตโดยทีมงานเจ้าของรางวัลออสการ์และเอมมี่อย่าง บริษัท พาร์ค พิกเจอร์ส

 

ในคลิปวีดีโอจะเห็นอีสต์วูดในชุดบอดี้สูทซึ่งสร้างจากเครื่อง ZenFone 5 กว่า 89 เครื่อง เต้นอยู่ท่ามกลางพื้นหลังที่ทำจากโทรศัพท์ 1,139 เครื่อง ไม่มีการใช้ฉากเขียว (Green Screen) หรือ ซีจีไอ (CGI) ใดๆทั้งสิ้น มีเพียงภาพจากจอ ZenFone 5 ที่ตั้งค่าประสานแสดงเป็นฉากหลัง

ทั้งนี้เจ้าของรางวัลคานส์ ไลอ้อน (Cannes Lion) หลายสมัยอย่างวง OK Go และเอซุสได้ร่วมงานกันครั้งแรกในงานเปิดตัว ZenFone 5 ณ งาน Mobile World Congress เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา โดยวง OK Go ได้แสดงคอนเสิร์ตหลังจบงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟสร้างความบันเทิงแก่แขกที่มาร่วมงาน

“ความรู้สึกในการใส่ชุดก็คล้ายๆกับการใส่เสื้อกันรังสีเวลาไปเอ็กซ์เรย์น่ะครับ เพียงแต่ว่ามันติดอยู่รอบตัวผมและหนัก 16 กิโลกรัมเท่านั้นเอง” อีสต์วู้ดกล่าวอย่างอารมณ์ดี

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของเครื่องสมาร์ทโฟน ZenFone 5 ที่มาพร้อมฟีเจอร์กล้องสุดล้ำเช่นนี้สามารถหาซื้อได้ผ่านเว็บไซต์ Shopee หรือ ร้านค้าไอทีชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ASUSTHAILAND

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่