สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 กรกฎาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้เข้ามาขึ้นทุกทีแล้วสำหรับวันเปิดตัวสมาร์ทโฟนประจำปีของ Apple ที่คาดว่าจะมาในเดือนกันยายนนี้ พร้อมกับ 3 โมเดล และเพิ่มสีตัวเครื่องใหม่ๆ เข้ามาอีกเพียบ ตามคำบอกเล่าของ Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์การตลาดจอมแม่นจาก KGI Securities

 

ขณะนี้ยังไม่มีการรายงานอย่างเป็นทางการว่าโมเดลไหนจะมีสีอะไรบ้าง แต่ Kuo ก็ได้สันนิษฐานว่า iPhone จอ 6.5 นิ้ว อาจมีสีดำ, ขาว และทอง ขณะที่ iPhone จอ 6.1 นิ้ว จะมีสีเทา, ขาว, น้ำเงิน, แดง และสีส้ม ส่วนอีกหนึ่งโมเดลที่เหลือยังไม่เปิดเผยออกมา

 

ทั้งนี้ ตัวพ่อข่าวหลุดอย่าง Steve Hemmerstoffer เจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ @OnLeaks รายงานว่า วิศวกรของ Apple ได้ทดลองผลิตสีขาว, ดำ (คล้ายกับสีเทา Space Gray), เทา (เทาสว่าง), แดง, น้ำเงิน, เหลือง, ส้ม และชมพู อย่างไรก็ตาม เมื่อผลิตออกมาจริงๆ ก็อาจมีบางสีที่ไม่ได้ไปต่อ แต่ก็เชื่อได้ว่าจะมีสีใหม่เพิ่มขึ้นมาเยอะพอสมควรเลยทีเดียว

 

นอกจากนี้ iPhone เวอร์ชั่น 2018 คาดว่าจะมีดีไซน์รอยบากและตัวเครื่องกระจกแบบ iPhone X ทั้งหมด เพื่อรองรับการชาร์จไร้สาย (Wireless Charging) ขณะที่เรื่องสีเราก็มีตัวอย่างให้ทุกคนได้ลองชมกันตามภาพข้างบน ส่วนใครชอบไหนก็คอมเม้นต์บอกเราได้เลย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่