โทรศัพท์ (Phone)  |   วันที่ : 13 กรกฎาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Caviar ผู้เชี่ยวชาญการตกแต่งมือถือด้วยทองคำและโลหะมีค่าจากรัสเซียเปิดตัว Leaders Putin-Trump Peacemakers งานฝีมือที่นำมือถือ Nokia 3310 (2017) มาชุบไทเทเนียมและประดับชิ้นทองคำ 24 กะรัตซึ่งเป็นภาพวาดใบหน้าของสองผู้นำสหรัฐอเมริกา-รัสเซียกำลังหันหน้าไปทางเดียวกัน

Leaders Putin-Trump Peacemakers เป็นคอลเลคชั่นมือถืองานฝีมือชิ้นล่าสุดที่ทำขึ้นมาเพื่อต้อนรับการประชุมสุดยอดผู้นำของสองประเทศอย่าง Donald Trump และ Vladimir Putin ซึ่งจะมีขึ้นที่เฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ในวันที่ 16 กรกฎาคม ค.ศ. 2018

Leaders Putin-Trump Peacemakers มีตัวเครื่องชุบไทเทเนียมและเคลือบชั้นผิวด้วยทองโดยใช้เทคนิค PVD (Physical Vapor Deposition) ซึ่งจะทำให้มีความทนทานต่อการกัดกร่อนมากขึ้น ปุ่ม d-pad ด้านหน้าถูกสลักรูปมงกุฎเพิ่มความหรูหรา

Caviar ไม่ได้เปิดเผยว่าจะผลิตขึ้นมาทั้งหมดกี่เครื่อง แต่สองเครื่องแรกที่ผลิตขึ้นจะถูกนำไปมอบเป็นของขวัญให้แก่ประธานาธิบดีทั้งสองคนคนละเครื่อง

ราคาของ Leaders Putin-Trump Peacemakers เริ่มต้นที่เครื่องละ 162,000 รูเบิล (ประมาณ 86,540 บาท) เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม ค.ศ. 2018 เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://caviar.global

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่