สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 16 กรกฎาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HMD Global เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด New Nokia 3.1 พร้อมวางจำหน่ายในราคาเพียง 4,990 บาท
ส่งมอบประสบการณ์การใช้งานแบบพรีเมียมพร้อมบอดี้อลูมิเนียมดีไซน์สุดหรู 

New Nokia 3.1 ออกแบบมาให้มีคุณภาพตามแบบฉบับมาตรฐานของโนเกียสมาร์ทโฟน มาพร้อม Android One และยังได้รับการรับรองจาก Google ให้เป็นสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในกลุ่มสมาร์ทโฟนระดับเดียวกัน ในด้านการใช้งานไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ ฮาร์ดแวร์ หรือ ซอฟต์แวร์

ดีไซน์โดดเด่น

New Nokia 3.1 เป็นส่วนผสมที่ลงตัวจากการเลือกสรรวัสดุอย่างประณีตเพื่อให้กลมกลืนกับดีไซน์ที่โดดเด่นเพิ่มความแข็งแกร่งด้วยกรอบโลหะที่ทำจากอโนไดซ์ และหน้าจอแก้วแกะสลัก นำมาซึ่งส่วนผสม อันลงตัวของงานดีไซน์ที่สวยงามและตัวเครื่องที่กระชับจับถนัดมือ ด้วยโลหะที่ละเอียดอ่อนแต่คงไว้ซึ่งความโดดเด่น สอดรับกับการตัดขอบด้วยเพชรแบบคู่ทำให้ได้ผิวสัมผัสที่สวยหรูกว่าใคร

New Nokia 3.1 เป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอ 18:9 เทียบเท่ากับสมาร์ทโฟนระดับเรือธงในราคาที่ดีคุ้มค่า จอแสดงผลที่ใหญ่กว่าเดิม เหมาะสำหรับการใช้งานด้วยมือเดียว หน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด HD+ ครอบด้วยกระจกกันรอยป้องกันแรงกระแทก 2.5D curved Corning Gorilla Glass 3 ให้คุณมั่นใจในความคงทนและสวยงาม

การใช้งานแบบพรีเมียม

New Nokia 3.1 มีหน่วยประมวลผล MediaTek 6750 Octa-Core ที่เร็วกว่าเดิม มีความสามารถที่เพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อนถึง 50% ตอบสนองการใช้งานที่รวดเร็ว มาพร้อมกับกล้องหลังแบบออโต้โฟกัสความละเอียด 13 MP

New Nokia 3.1 ให้คุณเก็บภาพความประทับใจได้อย่างมีชีวิตชีวา นอกจากนั้นยังมีกล้องหน้าแบบมุมกว้าง (Wide-angle) ที่ตอบโจทย์การใช้งานเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเซลฟี่ด้วยระบบเซ็นเซอร์แบบครบวงจรที่สามารถใช้งานแอปพลิเคชันล่าสุดได้อย่างลื่นไหล หรือ แอปพลิเคชันที่มี AR อย่าง Pokémon Go ได้อย่างง่ายการแสดงภาพแบบ Panoramic Imaging และยังมีฟีเจอร์การปลดล็อคด้วยใบหน้า

ธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวว่า “ที่ผ่านมาโนเกีย 3 ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนชาวไทย ในวันนี้ New Nokia 3.1 พร้อมที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านการใช้งานที่ดีที่สุดจาก Android One ที่มาพร้อมการอัพเดทอย่างสม่ำเสมอให้แก่ลูกค้าของเรา”

ระบบปฏิบัติการ Android One ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพปลอดภัย ทันสมัยอยู่เสมอ

New Nokia 3.1 เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆของโนเกียที่เข้าร่วมโปรแกรม Android One ซึ่งออกแบบโดย Google ให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และทันสมัยอยู่เสมอ สมาร์ทโฟนของโนเกียที่ใช้ Android One มีหน่วยความจำสูงและแบตเตอรี่ที่ยาวนาน ทั้งยังมีนวัตกรรม AI Powered จาก Google ที่ช่วยให้คุณอัพเดทอยู่เสมอ New Nokia 3.1 ทุกเครื่องมาพร้อมโปรแกรมตรวจสอบความปลอดภัย 3 ปี และการอัพเดท OS 2 ปีตามข้อเสนอจาก Android One ทำให้ New Nokia 3.1 กลายมาเป็นสมาร์ทโฟนที่ปลอดภัยที่สุดในท้องตลาด และเป็นสมาร์ทโฟนที่ทันสมัยอยู่เสมอด้วยบริการล่าสุดจาก Google เช่น Google Assistant และ Google Photos ที่ให้พื้นที่ในการจัดเก็บรูปของคุณแบบอันลิมิเต็ด

นอกจากนี้ Android Oreo ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับฟีเจอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Google Assistant, Google Lens, Picture-in-Picture สำหรับการใช้งานหลากหลายในเวลาเดียวกัน, Android Instant แอปพลิเคชัน ให้คุณใช้งานแอปพลิเคชันได้อย่างลื่นไหล, อีโมจิใหม่ล่าสุด 60 แบบ และฟีเจอร์การใช้งานแบตเตอรี่แบบเต็มประสิทธิภาพ เพื่อลดการใช้งานของแอปพลิเคชั่นที่ไม่จำเป็น และ ยังมาพร้อมกับ Android P อีกด้วย

New Nokia 3.1 มีให้เลือก 2 สีได้แก่ สี Black/Chrome และ White/Iron มีหน่วยความจำ RAM 2GB ความจุ 16GB พร้อมวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศในราคาเพียง 4,990 บาท พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อ New Nokia 3.1 ตั้งแต่วันนี้รับฟรีอินเตอร์แนชั่นแนลพาวเวอร์แบงค์ ลิมิเต็ดอิดิชั่นมูลค่า 590 บาท

ติดตามข่าวสารข้อมูลและกิจกรรมของโนเกียเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/NokiamobileTH

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.facebook.com วันที่ : 16 กรกฎาคม 2561

มือถือออกใหม่