สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 กรกฎาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีเรื่องซุบซิบกันให้หนาหูทีเดียว สำหรับการร่วมงานระหว่าง Samsung และวงไอดอลหญิงชื่อดังอย่าง BNK48 เนื่องจากมีแอพพลิเคชั่นจากที่ชื่อว่า BNK48 โดยมีผู้พัฒนาเป็นบริษัท Samsung หลุดออกมาให้ดาวน์โหลดกันทาง Play Store (ก่อนโดนนำออกไปในภายหลัง)

ล่าสุด Samsung ออกมาหยุดทุกความมโน ด้วยการเปิดแคมเปญ Galaxy J8 X BNK48 พร้อมพาเหล่าสาวๆ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy J8 และจะมีการเปิดตัวพร้อมแสดงของ BNK48 ในวันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป โดยงานจะจัดขึ้นที่ Quartier Gallery ชั้น M ซึ่งเป็นที่เดียวกับการเปิดตัวครั้งแรกของ BNK48 รุ่นที่ 2

แถมในงานอาจจะมีอีกเซอร์ไพรส์อีกด้วย เนื่องจากใบโปรโมทที่ออกมานั้น เป็นสาวๆ ใส่ชุดธีม (Team B3) Party ga Hajimaruyo ซึ่งเป็นชุดการแสดงแบบพิเศษ สามารถเห็นได้เฉพาะการแสดงในเธียเตอร์เท่านั้น ทำให้การร่วมงานกันระหว่าง Samsung และ BNK48 ในครั้งนี้อาจจะได้เห็นการแสดงที่มีเฉพาะในเธียเตอร์ ออกมาสู่สาธารณะเป็นครั้งแรกก็เป็นได้ ส่วนเรื่องของเมมเบอร์ที่จะมาร่วมงานยังไม่มีประกาศออกมา

เท่านั้นยังไม่พอทาง Samsung ยังมีการเอาใจเหล่าโอตะ ด้วยการจัดกิจกรรมสนุกๆ ลุ้นรับสิทธิได้ที่นั่งสุด Exclusive เพื่อชมการแสดงของสาวๆ BNK48 แบบใกล้ชิด ซึ่งโอตะท่านใดสนใจก็อย่าลืมติดตามได้ทางเพจ Samsung Thailand หรือแฮชแท็ก #THEGALAXYNEXTJ โดยกิจกรรมจะมีขึ้นเร็วๆ นี้

เรียกได้ว่าแคมเปญ Galaxy J8 X BNK48 ครั้งนี้ พาโอตะสายเปย์ประเป๋าตังสั่นกันระนาวแน่นอน ซึ่งหากใครสนใจพร้อมพาเจ้า Samsung Galaxy J8 ไปถ่ายรูป 2-Shot กับสาว BNK48 ในวันที่ 30 กันยายน ที่ไบเทคบางนา ทางเราจะมีการอัปเดตเรื่องของราคาและวันจัดจำหน่ายให้อย่างแน่นอน !!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่