สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 20 กรกฎาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei เปิดตัวสมาร์ทโฟนจากซีรีส์ nova เจเนอเรชั่นใหม่ Huawei nova 3 และ Huawei nova 3i สมาร์ทโฟนปฏิวัติการเซลฟี่ 4 กล้องด้วยสมองกล AI ในชิปเซ็ต NPU รุ่นล่าสุดจากหัวเว่ย Kirin 710 (ในรุ่น nova 3i) และชิปเซ็ตระดับเรือธง Kirin 970 (ในรุ่น nova 3) มาพร้อม GPU Turbo สุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนให้ลื่นไหล กราฟฟิกเต็มตา บนหน้าจอ Huawei FullView Display ขนาด 6.3 นิ้ว และหน่วยความจำ 128 GB ในดีไซน์กระจก 3D ไล่เฉดสีอย่างมีระดับ

มอบความมีสไตล์ควบคู่ประสิทธิภาพอันเหนือชั้น โดย Huawei nova 3i เปิดตัวราคามาแรงเพียง 9,990 บาท และ Huawei nova 3 เปิดตัวในราคา 16,990 บาท พร้อมรับฟรีของสมนาคุณแก่ลูกค้าที่สั่งจอง มูลค่าสูงสุดกว่า 2,580 บาท โดยแต่ละรุ่น แต่ละสีจะเริ่มทยอยเปิดพรีออเดอร์และวางจำหน่ายตามตารางดังต่อไปนี้

พร้อมปฏิวัติวงการเซลฟี่และสร้างมาตรฐานใหม่ด้วยสมาร์ทโฟน 4 กล้องสุดล้ำ

ยกระดับการถ่ายภาพเซลฟี่ด้วย AI ที่เรียนรู้ จดจำ และปรับภาพ ทำให้ใบหน้าและฉากหลังสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยมาตรฐานใหม่แห่งวงการสมาร์ทโฟนเพื่อการเซลฟี่ ด้วยสมาร์ทโฟนที่จัดกันให้ถึง 4 กล้อง กล้องหน้าคู่ความละเอียด 24MP+2MP กล้องหลังคู่ความละเอียด 16MP+2MP (ในรุ่น nova 3i) กล้องหน้าคู่ความละเอียด 24MP+2MP กล้องหลังคู่ความละเอียด 24MP+16MP (ในรุ่น nova 3) ที่ทำให้ถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอได้อย่างมีมิติสมจริง

พร้อมอัดแน่นไปด้วยลูกเล่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น 3D Portrait Lighting เลือกปรับแต่งแสงแบบสตูดิโอได้ถึง 5 รูปแบบในโหมดถ่ายภาพบุคคล AR Fun, AR Effect, 3D Qmoji แสดงอารมณ์ผ่านตัวการ์ตูนเพื่อเพิ่มความสนุกให้กับการถ่ายภาพมากยิ่งขึ้น

เหนือกว่าด้วยสมองกล AI ตัวจริงใน NPU ชิปเซ็ตเอกสิทธิ์ของหัวเว่ย

Huawei nova 3 และ Huawei nova 3i มาพร้อมความเหนือกว่ายิ่งขึ้นด้วย สมองกล AI ตัวจริงที่ฝังมาในชิปเซ็ต NPU อันเป็นเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของหัวเว่ย ในชิปเซ็ตรุ่นล่าสุดจากหัวเว่ย Kirin 710 (ในรุ่น nova 3i) และชิปเซ็ตระดับเรือธง Kirin 970 (ในรุ่น nova 3) ที่ช่วยเพิ่มความอัจฉริยะทั้งในกล้องหน้าและหลัง โดยเมื่อถ่ายเซลฟี่ด้วยกล้องหน้า AI จะช่วยวิเคราะห์รายละเอียดบนใบหน้าได้มากถึง 200 จุด และปรับสีผิวให้เหมาะสมดูเป็นธรรมชาติที่สุด พร้อมช่วยลบริ้วรอยให้ดูสวยมากยิ่งขึ้น ทั้งยังสามารถวิเคราะห์ฉากหลังได้ถึง 8 ฉาก และทำการปรับแต่งสมดุลของแสง เงา สี หรือความสว่างของภาพให้อัตโนมัติ เพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่สวยที่สุดโดยไม่ต้องพยายาม

อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลังควบคู่กับดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม

Huawei nova 3 และ Huawei nova 3i อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติหลากหลายช่วยให้ชีวิตสมาร์ทกว่าเคย ไม่ว่าจะเป็น ขุมพลัง Kirin 710 (ในรุ่น nova 3i) และชิปเซ็ต Kirin 970 (ในรุ่น nova 3) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและประหยัดพลังงาน เทคโนโลยี GPU Turbo เพื่อการเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลในกราฟฟิกสุดอลังการและประหยัดพลังงานมากขึ้น แบตสุดอึด ขนาด 3,750 mAh (ในรุ่น nova 3) และ 3,340 mAh (ในรุ่น nova 3i) ใช้งานได้ตลอดวัน ในหน้าจอ Huawei FullView display ขนาด 6.3 นิ้ว สัดส่วน 19:5:9 เสพความบันเทิงได้เต็มตา และฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือด้านหลังตัวเครื่อง

โดย รุ่น nova 3 มาพร้อมหน่วยความจำ 128 GB และ RAM 6 GB และรุ่น nova 3i มาพร้อมหน่วยความจำ 128 GB และ RAM 4 GB สวยงามโดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบฝาหลังตัวเครื่องด้วยวัสดุที่เป็นกระจก 3 มิติไล่เฉดสีแบบ Gradient ตามเทรนด์ที่กำลังฮ็อตทั่วโลก มอบความมีสไตล์อย่างเหนือระดับ

Huawei nova 3i จะวางจำหน่ายในราคา 9,990 บาท มี 3 สี ได้แก่ Black, Iris Purple, Pearl White โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งจอง Huawei nova 3i ได้ในระหว่างวันที่ 20 – 31 กรกฏาคมนี้ พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง Huawei nova 3i ในช่วงเวลาดังกล่าวจะได้รับของสมนาคุณพิเศษ Huawei Bluetooth Speaker มูลค่า 1,290 บาท ฟรี! และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 สิงหาคมนี้

Huawei nova 3 จะวางจำหน่ายในราคา 16,990 บาท มี 3 สี ได้แก่ Black, Iris Purple, Red โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งจอง Huawei nova 3 ได้ในระหว่างวันที่ 3 – 13 สิงหาคมนี้ พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง Huawei nova 3 ในช่วงเวลาดังกล่าวจะได้รับของสมนาคุณพิเศษ Huawei Bluetooth Speaker และ Quick Charge Power Bank มูลค่ารวม 2,580 บาท ฟรี! และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ 

สามารถสั่งจอง Huawei nova 3 และ nova 3i ได้ที่ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่าย ทั่วประเทศ และร้านค้าออนไลน์ Lazada

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่