แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 24 กรกฎาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung เตรียมเปิดตัวนาฬิกา smartwatch รุ่นใหม่ในเร็ว ๆ นี้ โดยนาฬิกาดังกล่าวจะใช้ชื่อเรียกว่า Galaxy Watch แทนชื่อ Gear S4 ซึ่งล่าสุดก็มีภาพหลุด ชื่อรุ่นพร้อมกับหมายเลขรุ่นของนาฬิกา Galaxy Watch ออกมาแล้ว

ภาพและข้อมูลของ Galaxy Watch หลุดออกมาจากบนเว็บไซต์หลักของ Samsung เองซึ่งข้อมูลเหล่านั้นได้ถูกลบออกไปในภายหลังแต่สื่อต่างประเทศ CNET ก็บันทึกภาพไว้ได้ทัน จากภาพเป็นนาฬิกา Galaxy Watch สีชมพู (Rose Gold) หมายเลขรุ่น SM-R810NZDAXAR

คาดว่า Galaxy Watch จะแบ่งออกเป็น 2 เวอร์ชั่นย่อย คือเวอร์ชั่นที่รองรับ Bluetooth และเวอร์ชั่นที่รองรับทั้ง LTE + Bluetooth โดยตัวอุปกรณ์จะสนับสนุนการเชื่อมต่อ Wi-Fi 2.4G b/g/n ขับเคลื่อนด้วยชิป Exynos 7 Dual 7270 (ยังไม่ยืนยันรายละเอียด) มีจอแสดงผลให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 1.19 นิ้ว และ 1.3 นิ้ว นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าสามารถวัดความดันโลหิตของผู้ใช้งานได้ด้วย

ยังไม่แน่ชัดว่า Samsung จะเปิดตัว Galaxy Watch พร้อมกับ Galaxy Note9 ในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ทีเดียวเลยหรือจะรอจนกว่าจะถึงงาน IFA 2018 ปลายเดือนสิงหาคมซึ่งต้องไปรอลุ้นในงานแถลงข่าวใหญ่ของ Samsung ที่นิวยอร์กวันที่ 9 สิงหาคมนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่