สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 กรกฎาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อนึกถึง iPhone ก็ต้องนึกถึง Apple ที่เป็นบริษัทเจ้าของแบรนด์ แต่สำหรับ iPhone X Apple Edition คอลเลกชั่นล่าสุดจาก Caviar ที่นอกจากจะมาพร้อมกับความหรูหราของวัสดุที่นำมาประดับแล้วยังสื่อความหมายถึง Apple ในสวนอีเดนตำนานจากพระคัมภีร์ไบเบิลของศาสนาคริสต์อีกด้วย

คอลเลกชั่น iPhone X Apple Edition มีทั้งหมด 4 โมเดล โดย 3 แบบแรกสื่อถึงอดัม อีฟและงู (Serpent) ซึ่งเป็นซาตานปลอมตัวมา ขณะที่แบบสุดท้ายมีลายภาพวาดอดัมกับอีฟกำลังยืนกินผลไม้ต้องห้ามจากต้นไม้แห่งความรู้ดีรู้ชั่วซึ่งมีตำแหน่งตรงกับโลโก้ Apple พอดี ภาพวาดดังกล่าวเป็นผลงานของ Lucas Cranach the Elder จิตรกรชาวเยอรมันในสมัยศตวรรษที่ 16

 

ตัวละครในตำนานถูกถ่ายทอดผ่านวัสดุที่นำมาใช้ งู (ซาตานที่ปลอมตัวมา) ถูกแทนด้วยหนังงู อดัมถูกแทนด้วยหนังสีดำกรอบเคลือบทองพร้อมลายเกล็ดงู อีฟถูกแทนด้วยหนังสีขาวพร้อมลายเกล็ดงู (มีทั้งแบบที่ประดับเพชรและไม่ประดับ) โดยทุกโมเดลบริเวณโลโก้ของ Apple จะทำมาจากทองคำ

iPhone X Apple Edition มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ $3,940 (ประมาณ 131,570 บาท) ยกเว้นโมเดลที่สื่อถึงอีฟแบบประดับเพชรจะมีราคาสูงที่สุด $4,810 (ประมาณ 160,620 บาท) ส่วนโมเดลที่เป็นรูปวาดอดัมกับอีฟมีราคา $3,850 (ประมาณ 128,565 บาท) ทุกโมเดลเป็น iPhone X รุ่นความจุ 64GB แต่ถ้าต้องการอัปเกรดความจุเป็น 256GB ต้องจ่ายเพิ่มอีก $240 (ประมาณ 8,000 บาท) ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://caviar.global

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่