ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 26 กรกฎาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Dell EMC เปิดตัวอุปกรณ์ปกป้องข้อมูลแบบบูรณาการใหม่ล่าสุด (IDPA – Integrated Data Protection Appliance) ให้การปกป้องข้อมูลแบบบรูณาการที่ทรงพลัง และให้ความเรียบง่ายในการจัดการ เพื่อช่วยองค์กรขนาดกลางปฏิรูปไอทีพร้อมจัดการกับข้อมูลที่มีความซับซ้อนและไม่เป็นระเบียบได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การปกป้องข้อมูลได้อย่างครบวงจร นับเป็นความท้าทายสำหรับองค์กรขนาดกลาง ผลิตภัณฑ์ในระดับเอ็นเทอร์ไพรซ์มักจะมาในราคาที่สูงและมีความซับซ้อน ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ที่ราคาถูกกว่า มักจะทำให้องค์กรเหล่านี้ต้องแลกกับสมรรถนะ ประสิทธิภาพ และการสนับสนุนด้านการใช้งาน เดลล์ อีเอ็มซี สร้าง IDPA DP4400 จากพื้นฐานของความเรียบง่าย แต่ให้ขุมพลัง โดยเป็นโซลูชันสำหรับองค์กรขนาดกลาง ให้ความสามารถการทำงานในระดับเอ็นเทอร์ไพรซ์ เพื่อการแบ็กอัพ การขจัดข้อมูลซ้ำซ้อน การสำเนาและกู้คืนข้อมูล นอกจากนี้ IDPA DP4400 ยังให้ฟีเจอร์ที่บิวด์-อินที่พร้อมสำหรับการใช้งานบนคลาวด์ เพื่อการกู้คืนข้อมูลเมื่อเกิดภัยพิบัติ และเก็บรักษาข้อมูลระยะยาวไว้บนคลาวด์

“เป็นเวลาหลายปีที่องค์กรขนาดกลางไม่มีโซลูชันปกป้องข้อมูลที่ครบวงจรในขนาดและราคาที่เหมาะสำหรับองค์กรขนาดกลาง” เบธ ฟาเลน ประธาน ฝ่าย Data Protection ของเดลล์ อีเอ็มซี กล่าว

“และด้วย IDPA DP4400 ไม่มีข้อยกเว้น เพราะเรามอบโซลูชันที่ผสานรวมด้านการปกป้องข้อมูล ที่มีประสิทธิภาพมากและบริหารจัดการได้เรียบง่ายมากเช่นกัน พร้อมการสนับสนุนสำหรับระบบนิเวศด้านการใช้แอปพลิเคชันได้กว้างขวางครอบคลุมมากที่สุดรวมถึงการขยายการใช้งานสู่คลาวด์ IDPA DP4400 จึงให้ฟีเจอร์อันทันสมัยและความสามารถในระดับที่เหมาะสมสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ขนาดกลางโดยให้การปกป้องด้วยราคาที่ถูกที่สุด

เรียบง่าย และทรงพลัง ด้วยการค่าใช้จ่ายด้านการปกป้องที่ถูกที่สุด

IDPA DP4400 ผสมผสานทั้งความเรียบง่าย และประสิทธิภาพสำหรับองค์กรขนาดกลาง และสภาพแวดล้อมการทำงานของสำนักงานสาขาและสำนักงานที่อยู่พื้นที่ห่างไกล (ROBO – remote office-branch office) โดยเป็นโซลูชันที่ออกแบบมาเพื่อช่วยปกป้องข้อมูลในองค์กรด้วยค่าใช้จ่ายที่ถูกที่สุด และยังการันตีด้วยลอยัลตี้โปรแกรมที่รองรับอนาคตของเดลล์ อีเอ็มซี 

IDPA DP4400 เป็นอุปกรณ์เพื่อการปกป้องข้อมูลแบบบูรณาการ ในแพลตฟอร์ม 2U ที่อัดแน่นด้วยขุมพลังจากเซิร์ฟเวอร์ PowerEdge รุ่นที่ 14 ของเดลล์ อีเอ็มซี ที่ให้ฟีเจอร์หลักในการทำงานดังต่อไปนี้

  • ลูกค้าสามารถติดตั้งได้เอง และมียูสเซอร์ อินเตอร์เฟสที่ใช้ HTML5 ที่ใช้งานง่าย เหล่านี้ทำให้ IDPA DP4400 เป็นอุปกรณ์ในอุดมคติสำหรับการใช้งานรวมถึงบริหารจัดการภายในองค์กรขนาดกลาง และที่มีสถานที่ตั้งที่เป็น ROBO
  • ขยายการใช้งานได้โดยไม่มีดาวน์ไทม์ อุปกรณ์เดี่ยวขนาด 24TB นี้ สามารถรองรับการใช้งานในองค์กรได้สูงถึง 96TB ด้วย license key และไม่ต้องซื้อฮาร์ดแวร์เพิ่ม
  • ปกป้องข้อมูลได้มากขึ้น ด้วยการทำ deduplication ในอัตราเฉลี่ย 55:1 จึงทำให้ IDPA DP4400 สามารถปกป้องข้อมูลในพื้นที่การเก็บข้อมูลที่ 5PB โดยประมาณ และด้วย Cloud Tier สำหรับการเก็บข้อมูลในระยะยาว ทำให้สามารถเพิ่มพื้นที่การปกป้องข้อมูลที่จัดเก็บได้ทั้งหมดสูงถึง 14.4 PB
  • รองรับระบบนิเวศด้านแอปพลิเคชันได้กว้างขวางมากที่สุด รวมถึงการสนับสนุนสำหรับแอปพลิเคชันสมัยใหม่ เช่น MySQL และ MongoDB ทั้งบนระบบปกติและระบบเสมือน อีกทั้งยังรองรับไฮเปอร์ไวเซอร์ได้หลากหลาย (VMware vSphere และ Microsoft Hyper-V)
  • เพิ่มขีดความสามารถที่ทรงพลังด้วย NVMe flash: ช่วยย่นระยะเวลาในการแบ็กอัพ windows ได้มากถึง 2 เท่า โดยจะแบ็กอัพเฉพาะข้อมูลที่ทำ deduplication แล้ว ทำให้ใช้แบนด์วิดธ์น้อยลง 98 เปอร์เซ็นต์ และรองรับปริมาณการแบ็กอัพได้มากขึ้นถึง 7 เท่า ในขณะที่ช่วยให้เข้าถึงและกู้คืนเวอร์ชวล แมชชีนได้ในทันที เพื่อช่วยให้ตอบโจทย์ SLAs และ RPOs ที่เข้มงวด
  • โซลูชันที่พร้อมสำหรับคลาวด์ IDPA DP4400 มาพร้อมลิขสิทธิ์ 5TB สำหรับ Cloud Disaster Recovery และ Cloud Tier รวมถึง RecoverPoint for Virtual Machines starter pack ของเดลล์ อีเอ็มซี ที่รองรับการใช้ VMs 5 เครื่อง และการสมัครใช้งาน 1 ปี

IDPA DP4400 ช่วยให้สามารถบริหารจัดการด้านการปกป้องข้อมูลได้อย่างเรียบง่ายผ่านยูสเซอร์ อินเตอร์เฟส HTML 5 ที่ทันสมัย ที่ช่วยจัดการงานประจำวันได้อย่างอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นการบริหารจัดการ การมอนิเตอร์ และการออกรายงาน นอกจากนี้ การผสานการทำงานร่วมกับเครื่องมือของ VMware, SQL Server Management Studio และ Oracle RMAN ยังช่วยให้ผู้ดูแลแอปพลิเคชัน สามารถใช้ฟีเจอร์ด้านการปกป้องด้วยยูสเซอร์ อินเตอร์เฟสที่คุ้นเคย

ด้วยอัตราการทำ deduplication 55:1 โดยเฉลี่ย จึงทำให้ IDPA DP4400 ช่วยให้ทำ Cloud Disaster Recover (ไปยัง Amazon AWS) ที่ให้ประสิทธิภาพและความคุ้มค่า ด้วยการควบคุมและจัดการได้ครบวงจรแบบ end-to-end สามารถทำ failover ได้ภายใน 3 คลิก และ failback ภายใน 2 คลิก ทั้งหมดนี้ ทำได้โดยที่ไม่ต้องใช้ฮาร์ดแวร์เพิ่ม

IDPA DP4400 เหมาะสำหรับสภาพแวดล้อม VMware ด้วยการผสานการทำงานชั้นนำที่ช่วยให้ vAdmins สามารถดำเนินงานด้านการแบ็กอัพส่วนใหญ่และกู้คืนข้อมูลได้โดยตรงจาก vSphere UI ด้วยการปกป้อง VMs ได้มากถึง 5 เท่าภายในอุปกรณ์ 2U เพียงตัวเดียว และด้วยการทำออโตเมชันได้ทั่วทั้ง VMware data protection stack (ที่มีการใช้ VM และการใช้ proxies และการย้ายข้อมูลไปยังสตอเรจเพื่อการปกป้อง) จึงทำให้สามารถแบ็กอัพและกู้คืน VMware ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งยังให้การเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น และให้พื้นที่มากขึ้นด้วยฟีเจอร์ deduplication ชั้นนำรวมถึงการใช้แบนด์วิดธ์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

IDPA DP4400 ยังมอบคุณค่าที่เหนือชั้นให้กับลูกค้า และต้นทุนการเป็นเจ้าของได้คุ้มค่า ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการปกป้องได้มากถึง 80 เปอร์เซ็นต์ แบ็กอัพวินโดวส์ได้เร็วขึ้นถึง 2 เท่า ให้พื้นที่ความจุมากขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์ในอุปกรณ์ 2U และให้อัตราการทำ deduplication อยู่ที่ 55:1 โดยให้ค่าใช้จ่ายด้านการปกป้องที่ถูกที่สุดในบรรดาผลิตภัณฑ์ของคู่แข่งในระดับเดียวกัน

การรับประกันภายใต้โปรแกรม Future-Proof Loyalty Program ของเดลล์ อีเอ็มซี

IDPA DP4400 เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม Future-Proof Loyalty Program ของเดลล์ อีเอ็มซี ที่รับประกันความพึงพอใจนานถึง 3 ปี ปกป้องการลงทุนด้านฮาร์ดแวร์ ด้วยการการันตีเรื่อง Data Protection Deduplication ในอัตรา 55:1 และให้ความชัดเจนในเรื่องราคา ช่วยให้ลูกค้าอุ่นใจในเรื่องราคาซ่อมบำรุงที่คาดการณ์ได้ และไม่มีการเปลี่ยนแปลง

การวางจำหน่าย

Dell EMC IDPA DP4400 วางจำหน่ายแล้ว ผ่านเดลล์ อีเอ็มซี และคู่ค้าด้านช่องทางจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้ง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่