โทรศัพท์ (Phone)  |   วันที่ : 27 กรกฎาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นสมาร์ทโฟนที่น่าจับตามองเลยทีเดียว สำหรับ Honor Note 10 ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ในวันที่ 31 กรกฏาคม แน่นอนว่าสเปกกับรายละเอียดก็ยังคงเป็นปริศานาอยู่บ้าง แต่ไม่ใช่ว่าไม่สามารถคาดเดาได้เลย โดยรุ่นดังกล่าวจะมีดีไซน์เหมือนกับรุ่น Honor 10 ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต Kirin 970 มี RAM ขนาด 6GB พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 128GB และแบตเตอรี่คอนเฟิร์มด้วยภาพทีเซอร์กับความจุมากถึง 5,000mAh จึงสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ตลอดทั้งวัน

อย่างไรก็ตามประเด็นที่น่าติดตามอีกเรื่องหนึ่งคือซอฟต์แวร์ GPU Turbo อาจจะเปิดตัวพร้อมกับรุ่นดังกล่าวเลย ซึ่งก็สอดคล้องกับข่าวลือที่ว่า Honor Note 10 จะมีหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.95 นิ้ว กับความละเอียด FullHD+ ประเภท Super AMOLED นอกจากเรื่องซอฟต์แวร์แล้ว อีกหนึ่งความเป็นไปได้คือฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ ที่ Huawei ได้นำมาใช้กับรุ่น Mate RS PORSCHE DESIGN หากเกิดขึ้นจริง จะทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวกลายเป็นดาวเด่นช่วงครึ่งปีหลังเลยทีเดียว

เพราะอย่างที่เรากันว่าแบรนด์ออนเนอร์ทำสมาร์ทโฟนสเปกจัดเต็ม แต่วางจำหน่ายในราคาสวนทางกัน ไม่แน่บางทีถ้าวางขายในบ้านเรา และมีระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ ซึ่งขายไม่เกินสองหมื่นบาท ตลาดสมาร์ทโฟนคงร้อนแรงยิ่งกว่าเดิม!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่