เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 28 กรกฎาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ต้องบอกว่าเราอยู่ในยุคที่อุปกรณ์สมาร์ทโฮมกลายเป็นส่วนสำคัญในการดำเนินชีวิตประจำวันไปแล้ว แม้ว่าในประเทศไทยอาจยังไม่เห็นผลลัพธ์มากนัก ทว่าที่ต่างประเทศหลายบ้านหลายประเทศเริ่มให้ความสำคัญ และใช้งานกันอย่างจริงจัง มีทั้งตัวผลิตภัณฑ์กับการให้บริการที่เปิดตัวควบคู่กันไป โดย lenovo เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ลงตลาด SmartHome ด้วยการเผยโฉม Smart Display หรือหน้าจอที่จะคอยเป็นผู้ช่วยคุณในเรื่องต่างๆ กับ Google Assistant ไม่ว่าจะเป็นการตอบคำถาม รวมถึงแนะนำสิ่งที่คุณอยากรู้

Lenovo Smart Display ประมวลผลด้วยชิปเซ็ตที่ถูกออกแบบมาให้กับอุปกรณ์สมาร์ทโฮมเฉพาะอย่าง Snapdragon 624 CPU Octa-Core, RAM 2GB, พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 4GB รองรับการวิดีโอคอลแบบ Google Duo สามารถเชื่อมต่อ Wi-Fi 802.11 ac โดยมีกล้องดิจิตอลหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล บันทึกวิดีโอความละเอียดสูงสุด 720p

นอกจากนี้อุปกรณ์ดังกล่าวเรียกได้ว่าใช้ประโยชน์จาก Google อย่างมีประสิทธิภาพ หากคุณตื่นเช้ามา เมื่อคุณเริ่มใช้งานด้วยการพูด “Hey Google, good morning” ก็จะได้กราฟฟิกแสดงผลเกี่ยวกับสภาพการจราจร และสภาพอากาศตามที่คุณได้ตั้งค่าไว้ 

ด้านความบันเทิงยังตอบโจทย์ครบครัน อาทิ HBO Now, Spotify, Pandora, Google Play Music, podcasts, audiobooks และ YouTube Music ทั้งนี้หากคุณซื้อ Lenovo Smart Display ยังได้รับบริการ YouTube Premium ฟรีสามเดือน

Lenovo Smart Display มีขนาดหน้าจอให้เลือกสองแบบ ได้แก่ ขนาด 8 นิ้ว วางจำหน่ายราคาประมาณ $199.99 หรือ 6,6xx บาท ส่วนหน้าจอขนาด 10 นิ้วอยู่ที่ $249.99 หรือ 8,3xx บาท เริ่มวางจำหน่ายเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : lenovo.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่