เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 30 กรกฎาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ถ้าหากนึกถึงเมืองมิลาน ต้องบอกว่านี่คือเมืองที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของศิลปะ และสถาปัตยกรรมที่สวยงามจากความคิดสร้างสรรค์ของหลากหลายผู้คน ทั้งยังเต็มไปด้วยพื้นที่ไอเดียเพื่อช่วยสร้างแรงบันดาลใจ เหมือนกับร้านค้าแห่งใหม่ของ Apple ตั้งอยู่ในลานสาธารณะใจกลางเมืองมิลาน บนถนน Corso Vittorio Emanuele ซึ่งเป็นถนนคนเดินที่ได้รับความนิยมสูงสุดโดยร้านมีชื่อเรียกว่า "Piazza Liberty" การให้บริการสามารถตอบโจทย์กลุ่มคนได้หลากหลาย เนื่องจากเต็มไปด้วยพนักงานที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และเป็นพนักงานชั้นนำที่ผ่านการอบรมอย่างดีจากทั่วโลกเพื่อคอยบริการข้อสงสัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของแอปเปิ้ล

Apple Piazza Liberty Store ใช้พื้นที่ภายนอกไม่มากในการสร้าง ซึ่งจุดเด่นของร้านคือจะมีนํ้าพุแก้ว ตรงทางเข้าที่ผู้ใช้บริการจะต้องเดินลงบันไดไปสโตร์ใต้ดิน ระหว่างทางเราก็จะเห็นวิวของนํ้าตกได้ทั้งฝั่งซ้ายและขวา เสมือนฉากหลังที่สวยงาม 

เมื่อลงไปภายในร้านจะพบเจอกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่จัดเรียงกันสวยงาม พร้อมเพิ่มเติมกลิ่นอายของธรรมชาติด้วยต้น Gleditsia Sunburst ที่ปลูกอยู่รายล้อมรอบพื้นที่ อย่างไรก็ตามสโตร์แห่งใหม่นี้ก็ต้องการให้เป็นแหล่งพบปะสร้างงสรรค์พูดคุย รวมถึงเป็นแหล่งการจัดกิจกรรมต่างๆ

หากใครแวะไปเที่ยวเมืองมิลาน อย่าลืมไปท่องเที่ยวใน Apple Piazza Liberty Store ต้องบอกว่าแค่ดูจากก็สวยงามไม่น้อย 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่