เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 11 สิงหาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sony ฉลองความสำเร็จของเครื่องเล่นเกมยอดฮิตขวัญใจทั่วโลกอย่าง PlayStation 4 ที่ ณ ตอนนี้ก็ทำยอดวางจำหน่ายแล้วมากกว่า 525 ล้านเครื่องทั่วโลก แน่นอนว่าความสำเร็จเหล่านี้ ไม่ได้มาง่ายๆ เพราะตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 1994 ทางแบรนด์ก็หกล้มคลุกคลานมาไม่น้อย จนยึดครองตลาดนี้ได้อย่างเบ็ดเสร็จ เนื่องด้วยเพียบพร้อมด้วยบริการต่างๆ อย่างครบถ้วน และเติมเต็มเกมคอนโซลดังกล่าวด้วยกลยุทธ์ที่มีหลากหลายเวอร์ชั่นให้จับจองเป็นเจ้าของ ล่าสุดเปิดตัวรุ่น Ps4 Pro limited edition และอุปกรณ์เสริมเฉพาะ เพื่อเฉลิมฉลองกับยอดขายดังกล่าว

 

Sony Ps4 Pro limited edition รุ่นพิเศษนี้จะวางจำหน่ายเพียง 50,000 เครื่องทั่วโลกเท่านั้น มีข้อแตกต่างสำคัญคือ ดีไซน์ที่สวยงามเฉดสีนํ้าเงินเข้ม เมื่อใช้งานแสงจะภายในเครื่องจะส่องแสง จึงเพิ่มความเพลิดเพลินต่อผู้เล่น กับ serial number ที่จะแกะสลักไว้ด้านหน้า เรียกได้ว่าช่วยเพิ่มความพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น ทั้งยังมีความหมายในตัวด้วย เช่น 09995 หมายความว่าคือวันจำหน่าย PlayStation เครื่องแรกในประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 9 เดือน 9 ปี 1995 หรือ 01013 การวางจำหน่าย PS VR วันที่ 13 ตุลาคม ปี 2016

 

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่มขึ้นเป็น 2TB ส่วนอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ก็มีเฉดสีเดียวกันกับตัวเครื่องด้วย อาทิ DualShock 4 วางจำหน่ายราคาประมาณ $65 หรือ 2,1xx บาท และหูฟังไร้สาย $100 มีราคา 3,3xx บาท ขณะที่ตัวเครื่องรุ่นพิเศษมีราคาประมาณ $500 หรือ 16,6xx บาท เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 24 สิงหาคม เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่