สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 11 สิงหาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศวันเวลาจองแล้ว สำหรับ Samsung Galaxy Note 9 สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติม Hands On : Samsung Galaxy Note 9 ที่สุดพัฒนาการ S-Pen ควบคุมเครื่องจากระยะไกล แบตอึดขึ้น พร้อม Bixby 2.0 ล่าสุดทางซัมซุงก็ใช้สูตรเดิมปล่อยคลิปวิดีโอแซว Apple สักนิดสักหน่อย พอหอมปากหอมคอ โดยพูดถึงสองเรื่องราวระหว่าง Power และ Pen

เริ่มจากโฆษณาแรก "Power" แต่ว่าไม่ได้พูดถึงแง่ของการประมวลผลแต่อย่างใด ซึ่งจะเป็นในเรื่องของฟังก์ชั่นสแกนใบหน้า เริ่มจากลูกค้าเปรยว่า Samsung Galaxy Note 9 มีประสิทธิภาพสูง และพนักงานแอปเปิ้ลก็ตอบว่า คุณรู้ไหมไหมอะไรที่ผมคิดว่ามีประสิทธิภาพ นั่นคือระบบสแกนใบหน้า ซึ่งลูกค้าก็ตอบกลับไปว่า ใช่ Samsung Galaxy Note 9 ก็มีเช่นกัน แล้วพนักงานก็ยิ้มแบบเขิลๆ จากนั้นเริ่มบทสทนาใหม่ด้วย iOS 12 สามารถ Video Call ได้มากถึง 32 คนเลยทีเดียว ขณะที่ลูกค้าตอบไปว่า ทำไมผมถึงจะต้องอยากทำแบบนั้น? แล้วโฆษณาก็จบลงแบบงงๆ

ต่อด้วยโฆษณาอีกชุดหนึ่ง โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ "Pen" แน่นอนว่า Samsung Galaxy Note 9 มีจุดเด่นเรื่องปากกา เริ่มจากลูกค้าถามพนักงานแอปเปิ้ลในตู้นั่นคืออะไรพนักงานตอบว่า Apple Pencil แล้วความแตกต่างคืออะไรเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนของซัมซุง พนักงานตอบว่าอุปกรณ์เสริมดังกล่าวใช้ได้กับ iPad เท่านั้น โดยลูกค้าสงสัยว่าแล้วหากเป็นโทรศัพท์มือถือละ พนักงานก็ตอบว่านิ้วคุณไง และมีตั้ง 10 นิ้ว ลูกค้าก็บอกว่า Ohhh

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่