หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 14 สิงหาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นอีกครั้งที่มีรายงานแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทที่เกี่ยวข้องกับการใช้สมาร์ทโฟน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว (9 สิงหาคม ค.ศ. 2018) ที่กรุงโรมเกิดเหตุนักท่องเที่ยวทำร้ายร่างกายกันเพียงเพราะพยายามแย่งจุดถ่ายเซลฟี่ยอดนิยมที่จุดเดียวกันแต่ไม่สามารถตกลงกันได้จนเหตุบานปลายถึงขั้นลงไม้ลงมือ

วัยรุ่นสาวชาวดัตช์และหญิงชาวอิตาเลียน-อเมริกันถูกจับภาพขณะกำลังตบตีและดึงผมของฝ่ายตรงข้าม จุดเกิดเหตุคือบริเวณด้านหน้าน้ำพุ Trevi Fountain ในกรุงโรมซึ่งเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายภาพ โดยช่วงแรกครอบครัวของทั้งสองฝ่ายพยายามจะเข้ามาแยกแต่ตำรวจบอกว่าสุดท้ายแล้วผู้เกี่ยวข้องทั้ง 8 คนก็มีเรื่องชกต่อยกันจนต้องเรียกกำลังเสริมจากเจ้าหน้าที่มาระงับเหตุ

ไม่แน่ชัดว่าพวกเขาถูกปรับจากเหตุทะเลาะวิวาทเป็นเงินจำนวนเท่าไร แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บรุนแรงและมีเพียงรอยฟกช้ำเท่านั้น ดราม่าที่เกิดขึ้นคราวนี้มาจากความพยายามที่จะ "ถ่ายเซลฟี่อย่างสมบูรณ์แบบ (perfect selfie)" ซึ่งเป็นกระแสของยุคโซเชียลมีเดียที่ผู้คนพยายามจะนำเสนอตัวเองให้ดูทันสมัยและโอ้อวดกับเพื่อนฝูงได้ แต่ด้วยความที่สภาพอากาศในกรุงโรมช่วงนี้ค่อนข้างร้อนคงทำให้อารมณ์ของเหล่านักท่องเที่ยวฉุนเฉียวจนเรื่องเล็ก ๆ ที่ไม่น่าจะมีอะไรสามารถนำไปสู่การทะเลาะวิวาทเป็นกลุ่มครั้งนี้ขึ้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่