สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 16 สิงหาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : เปิดจองอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ OPPO F9 สมาร์ทโฟนในซีรี่ย์ F ที่มาพร้อมกับความเปลี่ยนแปลงที่เรียกว่าไม่ธรรมดา ซึ่งเป็นรุ่นแรกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี VOOC Flash Charge โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวยงาม จัดเต็มทั้งสเปกและการทำงานที่ลื่นไหล ยังไม่หลุดคอนเซปต์กล้องถ่ายรูปสวยทั้งหน้าและหลัง และยังมีอีกหลายเหตุผลที่คุณต้องรีบไปจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

1. ฝาหลังลายกลีบดอกไม้โดดเด่นสวยงามสะดุดตา

เริ่มต้นกันที่ดีไซน์ที่ตั้งแต่แกะกล่องก็สะดุดตากับความงามของตัวเครื่องที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ ฝาหลังและขอบเครื่องไล่เฉดสี เพิ่มมิติเมื่อส่องแสงกระทบกับไฟด้วยลวดลายกลีบดอกไม้ที่ด้านหลัง ไม่ว่าจะหันมุมไหนก็เห็นลวดลายที่สวยงาม เพิ่มความความมีชีวิตชีวาให้น่าหลงไหล

2. หน้าจอรอยบากแบบนิดหน่อยแค่หยดน้ำ

OPPO F9 ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมหน้าจอดีไซน์รอยบากทรงหยดน้ำ หรือภาษาอังกฤษเรียกว่า "Waterdrop Screen" บนหน้าจอกว้าง 6.3 นิ้ว ความละเอียด 2340x 1080 พิกเซล อัตราส่วนหน้าจอ 19.5 : 9 ทำให้มีพื้นที่การใช้งานบนหน้าจอกว้างขึ้นมากกว่า 90.8% โดยที่รอยบากจะอยู่บริเวณตรงกลางที่ขอบบนของหน้าจอ เพียงเพื่อเป็นที่สำหรับวางกล้องถ่ายรูปด้านหน้าเท่านั้น ทำให้การใช้งานของหน้าจอกว้าง รอยบากไม่รำคาญสายตา ได้อรรถรสในการรับชมคอนเทนต์ต่างๆ มากยิ่งขึ้น

3. แรงเร็วด้วย RAM 6GB, ROM 64GB

หากพูดกันถึงเรื่องหน่วยประมวลผลที่ใส่มาใน OPPO F9 เรียกว่าจัดเต็ม ขับเคลื่อนด้วย CPU Mediatek MT6771 Helio P60 Octa Core ความเร็ว 2.0 GHz แรงเร็วด้วย RAM 6GB พื้นที่หน่วยความจำ 64GB สามารถใช้เล่นเกมที่มีกราฟิกสูงๆ ได้ไหลลื่นแบบสบายๆ โดยการทดสอบเกมแข่งรถ Asphalt 9 กับการตั้งค่าระดับเริ่มต้น ทำได้ดี ภาพและเกมเป็นไปในทิศทางเดียวกัน นอกจากนี้ เกมอื่นๆ เช่น PUBG สามารถเล่นได้ที่ความละเอียดต่ำสุด เฟรมเลทระดับกลาง เล่นได้ดีในระดับหนึ่ง เหมาะสมกับราคา

4. กล้องหน้าสวยสั่งได้ แถมหลังเบลอเนียนๆ

เรื่องกล้องถ่ายรูปสวยสั่งได้ไม่เป็นรองใคร มาพร้อมกล้องหน้า 25 ล้านพิกเซล พร้อมเซนเซอร์ HDR ถ่ายเซลฟี่สวยทุกสภาพแสง ทั้งยังมี AI Beauty 2.1 สามารถจับจุดบนใบหน้าได้กว่า 296 จุด นำมาประมวลผลทั้งอายุ ใบหน้า สีผิว แล้วปรับแต่งหน้าเนียนสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ หรือจะปรับแต่งเองด้วยหน้าสวย 6 ระดับ เปิดเอฟเฟ็กต์ความปิดลึกที่รูปหยดน้ำให้ขึ้นสีเหลือง เพื่อฉากหลังที่เบลอเนียนๆ ดึงความสวยของคุณให้โดดเด่นขึ้นมาทันที นอกจากนี้ การเซลฟี่กลุ่มทุกคนก็สวยได้ โดยระบบสามารถปรับแต่งให้เพื่อนของคุณรวมสูงสุด 4 คน ให้สวยไปพร้อมกันในเฟรม

  

  

5. กล้องหลังคู่ AI ถ่าย Portrait เลือกแสงได้ตามอารมณ์

ส่วนกล้องถ่ายรูปด้านหลังก็ไม่แพ้ จัดเต็มกล้องคู่ AI ความละเอียด 16 + 2 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง f/1.8 มีระบบกันสั่น EIS พร้อมโหมดให้เลือกใช้งานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น

  • Artistic Portrait Mode ถ่ายภาพบุคคลด้วยแสงแบบ 3D ได้หลายสภาพแสง ปรับพื้นหลังหน้าชัดหลังเบลอได้

  

  

  • AI Scene Recognition กล้องหลังที่มีเทคโนโลยี AI สามารถจดจำฉากได้ถึง 16 แบบ เช่น หากนำกล้องไปถ่ายรูปอาหาร ที่มุมซ้ายก็จะมีรูปบอก พร้อมปรับแต่งสีสันให้เหมาะสมกับรูปที่ถ่าย
  • Vivid Mode เปิดใช้งานเพื่อความจัดจ้านของภาพที่ต้องการให้สีสันโดดเด่น สวยงาม
  • HDR เปิดใช้งานเพื่อให้การถ่ายรูปในทุกสภาพแสงออกมาสวยงาม ไม่ต้องกังวลเรื่องแสงน้อย แสงมากเกินไป ทำให้ภาพที่ได้มีฉากที่ชัดเจน ไม่สว่าง หรือมืดจนเกินไป
  • เอฟเฟกต์ปรับได้ 10 แบบ ให้ได้ภาพที่มีสีสันแตกต่างกัน เพิ่มรูปเล่นให้กับรูปถ่ายในอารมณ์ที่ต่างกัน
  • สติ๊กเกอร์ สดใส เพิ่มความกุ๊กกิ๊กน่ารักให้รูปของคุณไม่น่าเบื่อ เรียกรอยยิ้มได้เมื่อยามที่ต้องการ

  

  

6. VOOC Flash Charge ชาร์จไวเวอร์

OPPO F9 นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนซีรี่ย์กลางที่รองรับเทคโนโลยี VOOC Flash Charge ชาร์จ 5 นาที คุยได้ต่อเนื่องไปอีก 2 ชั่วโมง แถมมีความปลอดภัย 5 ขั้นตอน ด้วยการชาร์จแรงดันไฟฟ้าต่ำ แต่รองรับกำลังไฟฟ้าสูงซึ่งพัฒนาเฉพาะ OPPO ด้วยสิทธิบัตรกว่า 500 ฉบับทั่วโลก กำลังไฟ 20W ซึ่งเร็วกว่าการชาร์จปกติถึง 4 เท่า

7. ไม่ต้องรักพี่เสียดายน้อง ใส่ 2 ซิมได้ พร้อมกับ MicroSD

รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ดที่แท้จริง พร้อมการเชื่อมต่อ 4G ทั้ง 2 ซิม โดยมีช่องใส่หน่วยความจำภายนอก MicroSD มาให้แบบที่ไม่ต้องเลือกว่าจะใส่ซิม หรือใส่ MicroSD ทำให้การใช้งานข้อมูลและเครือข่ายทำได้เต็มที่ทั้ง 2 ซิม

8. สัมผัส ColorOS 5.2 ระบบปฎิบัติการใหม่ล่าสุด

OPPO F9 มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ ColorOS 5.2 ตัวใหม่ล่าสุด ที่เพิ่มฟังก์ชั่นความสามารถให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบหน้าตาที่ทันสมัย แบ่งเป็นสีสันอย่างชัดเจน รวมไปถึงเครื่องมือในการช่วยตัดวิดีโอ เปลี่ยน ใส่ธีม ที่จะทำให้คลิปของคุณมีความบันเทิง สนุกสนานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมี Music Party สร้างสรรค์เสียงเพลงในปาร์ตี้ได้พร้อมกัน ด้วยการเพลงเดียวกันหลายเครื่อง เป็นต้น

9. ราคาดี ของแถมโดน

ปิดท้ายด้วยข้อสุดท้ายกับคุณสมบัติที่จัดเต็มแบบนี้ กับราคาเพียง 10,990 บาท ไม่เป็นเจ้าของยังไงหว สามารถหาซื้อได้แล้ว โดยจะมีให้เลือก 3 สีไล่เฉด ได้แก่ สีแดง (Sunrise Red) สีน้ำเงิน (Twilight Blue) และสีม่วง (Starry Purple จะเริ่มวางจำหน่ายภายหลังในเดือนกันยายน) เปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ – 29 ส.ค. 61 ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยจะได้รับของสมนาคุณพิเศษเป็นการ์ด VIP Card ประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี และกระเป๋าพรีเมียม OPPO Smart Bag รวมมูลค่า 2,990 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 9 เหตุว่าทำไมต้องรีบไปจอง OPPO F9 สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานได้หลากหลาย สเปกแน่น กล้องถ่ายรูปก็ไม่ธรรมดา กับราคาสบายกระเป๋าเพียง 10,990 บาทเท่านั้น!!!

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่