โทรศัพท์ (Phone)  |   วันที่ : 17 สิงหาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei แบรนด์สมาร์ทโฟนจีนได้ยกระดับสมาร์ทโฟนตระกูล Nova series ให้ขึ้นมาเทียบเท่ากับรุ่นท็อปของค่ายอื่นโดยการใส่ชิปเซ็ตรุ่นท็อปอย่าง Kirin 970 พร้อมกับ RAM สูงสุด 6GB มาให้ใช้งานในรุ่น Nova 3 และจากกระแสความสำเร็จที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด He Gang หัวหน้าฝ่ายธุรกิจสมาร์ทโฟนของ Huawei ก็เปิดเผยว่าสมาร์ทโฟนตระกูล Nova 3 series (Nova 3, Nova 3i) มียอดขายรวมกันในประเทศจีนเกิน 2 ล้านเครื่องแล้วหลังจากเปิดตัวออกมาเพียงเดือนเดียวเท่านั้น

ปัจจุบันสมาร์ทโฟนตระกูล Nova 3 series กำลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเชียหลาย ๆ ประเทศ (รวมทั้งประเทศไทย) และในตลาดสมาร์ทโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลกอย่างอินเดีย อย่างไรก็ตามตัวเลขของยอดขาย Nova 3 series นอกประเทศจีนยังไม่ถูกนับรวม ซึ่ง He Gang เปิดเผยว่า 60% ของสมาร์ทโฟนตระกูล Nova 3 series ถูกจำหน่ายในประเทศจีนขณะที่ 40% ที่เหลือถูกนำไปจำหน่ายในต่างประเทศ

 

Huawei Nova 3 เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่คนรุ่นใหม่ชาวจีน ด้วยกล้องที่ให้มาถึง 4 ตัวและการออกแบบตัวเครื่องภายใต้กระจก 3D glass แม้แต่รุ่นที่มีสเปกรองลงมาอย่าง Huawei Nova 3i ก็ยังมีชิปเซ็ตระดับกลางกึ่งพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุดอย่าง Kirin 710 (12nm) และมีราคาเปิดตัวที่สามารถแข่งขันกับผู้ผลิตเจ้าอื่นได้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่