สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 17 สิงหาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Vivo เติมเต็มความคุ้มค่าราคาสบายกระเป๋า ด้วยการส่ง Vivo Y71 รุ่น RAM 3GB ความจุภายใน 32GB สนราคาที่ 4,999 บาทเท่านั้น ซึ่งก่อนหน้ามีหลายคนกำลังเล็ง Vivo Y71 แต่ยังไม่กล้าซื้อ เพราะมีวางขายเพียงรุ่นความจำภายในเพียง 16GB ทำให้ส่วนใหญ่ยังกังวลกับการเก็บข้อมูลที่ไม่พอใช้ แต่ตอนนี้มีรุ่นความจุภายในเป็น 32GB มาขาย ก็น่าจะเพียงพอเก็บข้อมูลแบบสบายๆ

ส่วนจุดเด่นอื่นๆ ของ Vivo Y71 จะอยู่ที่หน้าจอขนาดใหญ่ 6.0 นิ้ว FullView Display อัตราส่วน 18:9 ความละเอียดแบบ HD+ (1440x720 พิกเซล) และแน่นอนว่าด้านกล้องถ่ายรูปที่เป็นจุดขายหลักของสมาร์ทโฟนจาก Vivo ทุกรุ่น ก็ยังจัดมาให้ Vivo Y71 อย่างลงตัว ด้วยกล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล พร้อมกับระบบแต่งหน้าสวยด้วย AI Face Beauty และเทคโนโลยี PDFA ช่วยในการโฟกัสรูปภาพแบบรวดเร็ว

สเปคทั้งหมดของ Vivo Y71 : http://www.siamphone.com/spec/vivo/y71.htm

จากจุดเด่นที่ว่ามาถือว่าน่าจัดมาใช้งานทีเดียว ตามคอนเซ็ปของ Vivo Y71 สนุกทุกการเคลื่อนไหว โดดเด่นทุกการใช้งาน และตอนนี้ยังมีรุ่น ความจุภายใน 32GB กับราคาเพียง 4,999 บาท ทำให้คนที่กำลังเล็งอยู่น่าจะตัดสินใจได้ง่ายขึ้น หมดห่วงกับความจุภายในไม่พอใช้กันได้แล้ว สามารถหาซื้อตามร้านค้า Vivo ที่ร่วมรายการกับราคาเพียง 4,999 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่