กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 17 สิงหาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กล้อง Sprocket Rocket SUPERPOP! Teal 2.0 กล้องฟิล์มขนาด 35 ม.ม. จุดเด่นคือเป็นกล้องพาโนราม่าที่สามารถถ่ายติดรูหนามเตยได้ ในปีนี้เราได้ออกแบบสีใหม่เป็นสีเขียวมิ้นท์ พร้อมกับเปลี่ยนสีตัวเลื่อนฟิล์มให้เป็นสีเงิน

LOMO ได้เปิดตัวกล้อง Sprocket Rocket ครั้งแรกเมื่อปี 2011 และในปีนี้เราคิดว่าได้เวลาแปลงโฉมกล้องตัวนี้ให้มีสีสันที่ทันสมัยมากขึ้น จึงได้ออกมาเป็น Sprocket Rocket Teal 2.0 กล้องที่พร้อมให้คุณพกติดตัวไปเก็บความทรงจำในรูปแบบอนาล็อก

กล้อง Sprocket Rocket Teal 2.0 ตัวนี้เป็นกล้องอนาล็อกอีกหนึ่งตัวที่คุณสามารถบันทึกภาพได้เต็มฟิล์มขนาด 35 ม.ม. โดยคุณสามารถเก็บได้ถึงรูหนามเตยเลยทีเดียวและนี่เองที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นจุดเด่นที่ทำให้กล้องตัวนี้เป็นที่จดจำรวมถึงเป็นกล้องที่สามารถแสดงศักยภาพของความเป็นอนาล็อกได้อย่างเต็มที่

ตัวกล้องมาพร้อมกับช่วงเลนส์มุมกว้าง 30 ม.ม. โดยคุณจะได้ภาพในขนาด 1:3 ซึ่งหากต้องการให้เป็นภาพยาวต่อๆกันกล้องตัวนี้ก็สามารถหมุนฟิล์มกลับมาเพื่อถ่ายเป็น endless panorama ได้เลย!

รวมถึงหากต้องการเป็นภาพซ้อน หรือ ภาพแบบ surreal ก็สามารถใช้กล้อง Sprocket Rocket Teal 2.0 ตัวนี้ถ่ายทอดไอเดียต่างๆออกมาได้เช่นกัน

กล้อง Sprocket Rocket Teal 2.0 วางจำหน่ายในราคา 3,130 บาท เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ https://shop.lomography.com/th และจะมีลงที่ Siam Discovery เร็วๆนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่