สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 19 สิงหาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ต้องติดตามสำหรับ Sony ว่าในปีนี้ที่งาน IFA ณ กรุงเบอร์ลิน ทางแบรนด์จะได้ครองใจลูกค้า ด้วยความเซอร์ไพร์สหรือไม่ หากมองทิศทางตลาดสมาร์ทโฟนในขณะนี้ ต้องบอกว่ากำลังร้อนแรง และมีการแข่งขันกันสูง ด้วยการใช้กลยุทธ์สเปกดีราคาเอื้อมถึง ดังนั้นทั้งรุ่นกลางและรุ่นท็อปของโซนี่จึงต้องหาข้อแตกต่างสำคัญ เพื่อดึงดูดลูกค้า เหมือนกับข่าวลือล่าสุดจะสร้างจุดที่น่าสนใจได้ด้วย ภาพหลุดเคสของ Sony Xperia XZ3

หากยังจำกันได้เมื่อต้นปีที่ผ่านมาในงาน Mobile World Congress ทาง Sony เพิ่งจะเปิดตัว Xperia XZ2 ไป โดยเป็นรุ่นท็อปของแบรนด์ ดังนั้นหลายคนอาจตั้งคำถามว่า จะเผยโฉมรุ่น Flagship อีกแล้ว ? แต่ก็มีความเป็นไปได้ ข่าวหลุดเกี่ยวกับเคสของรุ่นดังกล่าว จากภาพจะเห็นว่าด้านหลังมีเพียงแค่เลนศ์กล้องเดียว นั่นหมายความว่าโซนี่อาจกำลังทำกล้องความละเอียดสูง หรืออาจเป็นเซ็นเซอร์ตัวใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว Sony IMX586 ด้วยความละเอียดมากถึง 48 ล้านพิกเซล (ข่าวย้อนหลัง)

เรียกได้ว่าน่าสนใจเลยทีเดียว ท่ามกลางตลาดที่มีทั้งเลนส์คู่ หรือสามเลนส์ แต่ Sony ขอเลนส์เดียวพอ ดังนั้นในวันเปิดตัว ต้องรอรายละเอียดเต็มๆ ว่าจะแตกต่างอย่างไร

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่