เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 19 สิงหาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าการค้าขายออนไลน์ได้กระจายสู่ทุกธุรกิจแล้ว ผิดกับร้านค้าดั้งเดิมที่กำลังหดหายไปตามกาลเวลา แม้แต่ธุรกิจค้าขายยักษ์ใหญ่ทั้งหลาย ยังต้องปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว กับโจทย์ที่ว่าจะทำยังไงให้ลูกค้ากดซื้อได้ง่ายที่สุด ภายใต้ข้อจำกัดที่ว่าข้อมูลต้องดีมีประสิทธิภาพ เพื่อเพิ่มแรงจูงใจในการซื้อ รวมถึงการบริการหลังการขาย อาทิ การขนส่ง ที่กำลังโตควบคู่กันไปด้วย เปรียบได้กับ Walmart ที่ขับเคลื่อนประสบการณ์การ Shopping รูปแบบใหม่ของลูกค้า ผ่านโลกเสมือนจริง

โดยลูกค้าสามารถเดินทางไปที่ร้านค้า หรือเปิดโลกทัศน์การ Shopping ผ่านสมาร์ทโฟน และเครื่องคอมพิวเตอร์ได้เลย ผ่านแว่นตา VR ซึ่งภายในจะเป็นสินค้าทั้งหมดที่ Walmart วางจำหน่าย แต่ละประเภทสินค้าจะถูกจำลองด้วยการจัดวางอย่างเป็นระเบียบ และมีความสวยงาม เพื่อให้คุณเห็นภาพมากที่สุด เสมือน inspiration หรือสร้างแรงบันดาลใจในการเลือกซื้อสินค้า หากมองจากภาพจะเห็นจุดวงกลม คุณสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียด และสั่งซื้อสินค้าได้ทันที

นอกจากการบริการเลือกซื้อสินค้าแบบใหม่ Walmart ยังเน้นบริการหลังการขายด้วย อาทิ การเลือกวิธีการส่งของให้มีทางเลือกมากขึ้น เพื่อความเหมาะสมแก่ลูกค้าแต่ละประเภท งานนี้ต้องบอกว่าโลกของการช้อปปิ้ง อาจไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เราคงไม่ต้องเดินเลือกซื้อให้เมื่อย!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่