สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 20 สิงหาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Vivo นำภาพโปรโมท Vivo X23 สมาร์ทโฟนรุ่นสืบทอดจาก Vivo X21 ที่เปิดตัวออกมาช่วงต้นปีขึ้นแสดงบนเว็บไซต์หลักสาขาประเทศจีนพร้อมเปิดให้จองแล้วแต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดสเปกออกมา

บนหน้าเว็บไซต์ของ Vivo ได้ยืนยันฟีเจอร์ที่สำคัญบางอย่างของ Vivo X23 ได้แก่ รอยบากด้านบนหน้าจอที่มีดีไซน์คล้ายหยดน้ำ อัตราส่วนหน้าจอเทียบกับตัวเครื่อง 91.2% กล้องหลังเป็นแบบเลนส์คู่พร้อมเทคโนโลยี AI ส่วนกระจกครอบตัวเครื่องด้านหลังมีการออกแบบให้มีมิติเพื่อเน้นการไล่ระดับโทนสี

รายละเอียดสุดท้ายที่ยืนยันแล้วสำหรับ Vivo X23 คือจะมาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบติดตั้งอยู่ใต้หน้าจอเจเนอเรชั่นที่สี่ของ Vivo ส่วนรายละเอียดสเปกอื่น ๆ Vivo ยืนยันว่าจะเปิดเผยเพิ่มเติมในวันพรุ่งนี้และเป็นไปได้ว่าจะมีการเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายที่ประเทศจีนภายในสิ้นเดือนสิงหาคม

นอกจากรุ่น Vivo X23 แล้วยังมี V11 Pro อีกรุ่นหนึ่งที่รอคิวเปิดตัวในวันที่ 6 กันยายน ค.ศ. 2018 โดยคาดว่า V11 Pro จะมาพร้อมหน้าจอ 6.4 นิ้ว ความละเอียด FullHD+ ใช้งานชิปเซ็ต Snapdragon 660, RAM 6GB, แบตเตอรี่ความจุ 3400mAh, กล้องหลังคู่ความละเอียด 12MP + 12MP, กล้องหน้าความละเอียด 25MP, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 128GB

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่