หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 20 สิงหาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Fitbit เปิดตัวอุปกรณ์ช่วยออกกำลังกายรุ่นใหม่ล่าสุด Charge 3 พร้อมคุณสมบัติตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ, เซ็นเซอร์ SpO2 สำหรับตรวจวัดออกซิเจน เพื่อประมวลผลและวัดค่าได้แม่นยำขึ้นกว่าเดิม, คุณสมบัติกันนํ้าได้ลึกสูงสุด 50 เมตร, การตรวจจับระดับการนอน, การเผาผลาญแคลอรี่ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีโหมดกีฬาให้เลือก 15 ประเภท อาทิ จักรยาน ว่ายนํ้า วิ่ง โยคะ หรือ Circuit training โดยการชาร์จหนึ่งครั้งสามารถใช้งานได้ประมาณ 7 วัน

สำหรับ Fitbit Charge 3 มีหน้าจอทัชสกรีนได้ แต่จะไม่มี GPS ดังนั้นเพื่อประสิทธิภาพในการวัดค่าต่างๆ ต้องเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน โดยจะสามารถเห็นการแจ้งเตือน และตอบกลับได้ทันที แต่ว่่าเบื้องต้นจะใช้งานได้ในแพลตฟอร์มแอนดรอยด์ก่อน ทั้งยังมีระบบ Fitbit Pay เพื่อชำระเงินได้ทันที ส่วนดีไซน์ของสายรัดข้อมือมีความทันสมัย ผลิตจากอะลูมิเนียมเกรดอากาศยาน หน้าจอครอบทับกระจก Gorilla glass 3 และมีความสว่างมากกว่าเดิม 40% เมื่อเทียบกับรุ่นเก่า

Fitbit Charge 3 เบื้องต้นจะวางจำหน่ายประเทศสหรัฐอเมริการาคาเริ่มต้นประมาณ $149.95 หรือ 4,9xx บาท ส่วน Special Edition รองรับการใช้งาน Fitbit Pay ราคาประมาณ $169.95 หรือ 5,6xx บาท คาดว่าเวอร์ชั่นสากลจะวางจำหน่ายประมาณเดือนตุลาคมเป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่