หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 21 สิงหาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LG Electronics เตรียมส่งผลิตภัณฑ์ความบันเทิงไร้สายในรูปแบบอุปกรณ์สวมใส่ไฮเทคมาเผยโฉมที่งานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ IFA 2018 ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมันปลายเดือนสิงหาคมนี้ นำโดย LG TONE Platinum SE (model HBS-1120) หูฟังแบบสวมคอที่มาพร้อมปุ่มเรียกผู้ช่วย Google Assistant ขึ้นมาใช้งานและ LG TONE Ultra SE (model HBS-835S) หูฟังแบบสวมคอพร้อมช่องลำโพงภายนอก

LG TONE Platinum SE

LG TONE Platinum SE เป็นหูฟังตระกูล TONE series รุ่นแรกที่สามารถเรียก Google Assistant ขึ้นมาใช้งานผ่านปุ่มเรียก Google Assistant ซึ่งทำงานเป็นปุ่มแปลภาษาในตัวโดยผู้ใช้งานไม่ต้องพูดว่า "OK Google" เพื่อการเข้าถึงและตอบสนองด้วยเทคโนโลยี AI อย่างรวดเร็วและเป็นธรรมชาติมากขึ้น

LG TONE Platinum SE

ทีมวิศวกรด้านเสียงของ LG ได้พัฒนาชิ้นส่วนไฮบริดในหูฟังซึ่งประกอบด้วย balanced armature และ dynamic driver ซึ่งมักจะพบในหูฟังที่ใช้โดยนักดนตรีมืออาชีพ ไดร์เวอร์ในหูฟังส่วนที่เป็น balanced armature จะขับเสียงความถี่สูงให้คมชัดขณะที่ไดร์เวอร์ส่วนที่เป็น dynamic driver จะให้เสียงเบสที่นุ่มนวล หูฟังรุ่นใหม่ของ LG จะมีให้เลือกทั้งในแบบสีดำ สีน้ำเงินและสีทอง

LG TONE Platinum SE

อุปกรณ์ใหม่อีกชิ้นหนึ่งคือ LG TONE Ultra SE เป็นหูฟังแบบสวมคอที่มีลำโพงภายนอกเสริมนอกเหนือจากหูฟังแบบเสียบเข้ารูหู (earbuds) ข้อดีของลำโพงภายนอกคือช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถโทรออกหรือฟังเพลงได้โดยที่ยังได้ยินเสียงจากสิ่งแวดล้อมภายนอกซึ่งเหมาะกับการใช้งานในสถานการณ์ที่ต้องระมัดระวังสิ่งรอบข้าง ทั้ง LG TONE Platinum SE และ LG TONE Ultra SE มีไมโครโฟนคู่ dual MEMS microphone เพื่อสร้างประสบการณ์การสื่อสารที่ชัดเจนขณะโทรและยังสนับสนุนการทำงานร่วมกับแอพ Tone & Talk บนสมาร์ทโฟน

LG TONE Ultra SE

LG จะนำสินค้าใหม่ทั้งสองชิ้นไปแสดงในงาน IFA 2018 ที่บูธของ LG (Hall 18 Messe Berlin) ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม ถึงวันที่ 5 กันยายน ค.ศ. 2018 โดยรายละเอียดราคาและกำหนดการวางจำหน่ายจะได้รับการประกาศในงานนี้ด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่