แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 23 สิงหาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

AIS โดย นายยงสิทธิ์ โรจน์ศรีกุล หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลุกค้าองค์กร ร่วมกับบริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) โดยนายธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ ในฐานะเอ็กคลูซีฟพาร์ทเนอร์ ส่งมอบประสบการณ์ใหม่แห่งนวัตกรรมแล็ปท็อปสุดล้ำที่คนไทยรอคอย Surface Pro LTE เป็นอย่างทางการ ครั้งแรกในเมืองไทย เพื่อตอบสนองการใช้งานของลูกค้ากลุ่มธุรกิจและผู้ประกอบการยุคใหม่ ได้ใช้ประโยชน์ในการทำงานและไลฟ์สไตล์ส่วนตัวได้อย่างคล่องตัวกว่าเคย

ซึ่งเป็นรุ่นที่สามารถใส่ซิมการ์ดและใช้งานอินเทอร์เน็ตบนเครือข่ายที่ทรงประสิทธิภาพได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา โดยวางจำหน่ายสำหรับลูกค้ากลุ่มธุรกิจของเอไอเอสเท่านั้น ด้วยข้อเสนอพิเศษในรูปแบบแพ็กเกจรายเดือนแบบผูกสัญญา 24 เดือน มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่

  • Surface Pro LTE ความจุ 128 GB เดือนละ 2,599 บาท ได้รับเน็ต 4G/3G ความเร็วสูงสุด 4 Mbps. ไม่จำกัด, AIS WiFi ไม่จำกัด นาน 24 เดือน
  • Surface Pro LTE ความจุ 256 GB เดือนละ 2,999 บาท ได้รับเน็ต 4G/3G ความเร็วสูงสุด 4 Mbps. ไม่จำกัด, AIS WiFi ไม่จำกัด นาน 24 เดือน
  • พิเศษ ! รับของแถมสุดคุ้ม Surface Pro Type Cover Black มูลค่า 5,300 บาท, Surface Pen มูลค่า 4,000 บาท พร้อมรับประกันสินค้านาน 3 ปี
  • นอกจากนี้ ยังมีแพ็กเกจเสริมสำหรับใช้งาน Microsoft Office ให้เลือกสมัครเพิ่ม ได้แก่ SME Office Lite เดือนละ 179 บาท และ SME Office Premium เดือนละ 449 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และลงทะเบียนแสดงความสนใจได้แล้ววันนี้ ผ่านเว็บไซต์ http://business.ais.co.th/surfaceproLTE

Surface Pro LTE มาพร้อมสมรรถนะอันหลากหลายและความสะดวกในการพกพาเสมือนแท็บแล็ต และทรงประสิทธิภาพเสมือนแล็ปท็อป พร้อมการเชื่อมต่อเทคโนโลยี LTE เสมือนสมาร์ทโฟน ทั้งหมดรวมอยู่ใน Surface Pro LTE ใช้งานได้อย่างเหนือชั้นบนเครือข่ายที่ดีที่สุดของเอไอเอส ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อได้อย่างต่อเนื่องทุกที่ ทุกเวลา

พลังพิเศษและสมรรถนะสูง โดย Surface Pro LTE ให้ความเร็วและสมรรถนะที่ดียิ่งขึ้นด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Core ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งใช้งานแอปพลิเคชันเต็มรูปแบบได้อย่างสะดวกง่ายดาย พร้อมแบตเตอรี่เพิ่มขึ้น 50% และประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่า Surface Pro 4 ถึง 50% พร้อม Pixel Sense Display หน้าจอที่สวยงามตอบสนองทุกสัมผัส

Surface Pro LTE ทำงานได้ดีกับ Surface Pen, Office และใช้งาน Windows 10 ได้เต็มรูปแบบรวมทั้งเครื่องมือในการสร้าง 3D สนุกกับการเข้าสู่ระบบที่รวดเร็วปลอดภัยและไม่ต้องใช้รหัสผ่านกับ Windows Hello

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่