แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 24 สิงหาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

AIS เปิดตัว Surface Pro LTE ต่อเดือนเริ่มต้นเพียง 2,599 บาท พร้อมกับ Office 365 Business ราคาพิเศษ ปัจจุบันชีวิตส่วนตัวและการทำงานถูกหลอมรวมเข้าด้วยกัน เราทุกคนมี 24 ชั่วโมงเท่ากัน แต่มีกิจกรรมและหน้าที่ที่หลากหลายในแต่ละวัน และแทบจะไม่มีโครงสร้างของกิจกรรมและสิ่งที่คาดหวังว่าจะต้องทำให้สำเร็จในแต่ละวัน เราอาจจะออกกำลังกายและทำเรื่องส่วนตัวได้ดีในเวลากลางวัน และสมองแล่นในร้านกาแฟ บนเครื่องบิน ในออฟฟิศ หรือบนโซฟาหลังเลิกงาน

อุปกรณ์ Surface นั้นดีเยี่ยมสำหรับการทำงานและประหยัดเวลาในการทำงานเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตอื่นๆ จากผลการศึกษาที่ไมโครซอฟท์ทำกับ Prowess คนที่ใช้ Surface สามารถทำงานได้เร็วกว่า ง่ายกว่า และขั้นตอนน้อยกว่าอุปกรณ์แท็บเล็ตอื่นๆ เมื่อบริษัทที่มีพนักงาน 200 คน ใช้ Surface Pro ในการทำงานแทนแท็บเล็ต เขาสามารถประหยัดเวลาได้มากกว่า 72 วันทำงาน และในอีกผลการศึกษาจากฟอเรสเตอร์ คอนซัลติ้ง พบว่าคนที่ต้องทำงานนอกสถานที่ใช้ Microsoft 365 และ Surface Pro LTE ในการทำงาน ช่วยเพิ่มศักยภาพในการทำงานถึง 9 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ 

ผลการศึกษาของฟอเรสเตอร์ แสดงให้เห็นว่า Microsoft Office 365 ช่วยเสริมศักยภาพ Surface ในการทำงาน รักษาความสามารถของคุณและเพิ่มประสิทธิภาพในการลงทุน เมื่อเปรียบเทียบกับอุปกรณ์อื่นๆ ที่ไม่ใช่ Surface รวมถึงช่วยลดอัตราเสี่ยงด้านไซเบอร์ได้กว่าครึ่ง และลดค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาระบบ นอกจากนั้นยังช่วยผู้บริหารระดับสูงในการตัดสินใจที่แม่นยำยิ่งขึ้น เสริมประสบการณ์ในการทำงานและสร้างความพึงพอใจให้พนักงานมากยิ่งขึ้น

ไมโครซอฟท์ให้ความสำคัญกับอนาคตของการทำงานและการใช้ชีวิตยุคใหม่ เราวาดภาพการปรับเปลี่ยนเพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานขึ้นมาใหม่ เพราะทุกอย่างไม่ได้มีแค่งานของเราหรือสิ่งที่ต้องทำประจำวันเท่านั้น แต่ยังรวมถึงก้าวที่จะพาไปสู่เป้าหมายของเราและทำสิ่งที่เรารักด้วย เราคิดเยอะมากถึงบทบาทของเทคโนโลยีที่จะเข้ามาช่วยเสริมศักยภาพในยุคใหม่นี้ รวมถึงการสร้างโอกาสและความรับผิดชอบในการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยเข้ามาเสริมศักยภาพของเราแทนที่จะมาทำให้ชีวิตของเรายุ่งยากขึ้น

เมื่อไม่นานมานี้ เราได้ทำการศึกษาที่เข้ามาศึกษาถึงความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนกับเทคโนโลยีที่เพิ่มมากขึ้นและอุปกรณ์ที่เราพกพาทุกวัน และเราได้พบสิ่งที่น่าสนใจ คือ ยังคงมีความขัดแย้งในตัวบุคคลว่าอุปกรณ์นั้นจะเข้ากับไลฟ์สไตล์แต่ละวันได้อย่างไร ผลการศึกษาพบว่ากว่า 80 เปอร์เซ็นต์ เห็นด้วยว่าเทคโนโลยีทำให้ชีวิตของเขาทำได้มากกว่า และ 77 เปอร์เซ็นต์กล่าวว่าอุปกรณ์ของเขาทำให้พวกเขาสามารถทำงานจากที่ไหนก็ได้ ความยืดหยุ่นนั้นคือหัวใจสำคัญของสถานที่ทำงาน เพราะอีก 75 เปอร์เซ็นต์เห็นว่าอุปกรณ์ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการบริหารจัดการงานของเขา แต่ทั้งหมดนี้ก็ต้องมีสิ่งแลกเปลี่ยนเสมอ เพราะกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ของผู้ตอบแบบสอบถามกล่าวว่าด้วยอุปกรณ์เหล่านี้ทำให้เขาต้องพร้อมออนไลน์ตลอดเวลา และ 53 เปอร์เซ็นต์พบว่าอุปกรณ์ทำให้พวกเขาเสียสมาธิ เราสามารถสร้างฟีเจอร์ อาทิ กรุณาอย่ารบกวน (Do Not Disturb) ใน Outlook เพื่อปกป้องเวลาส่วนตัวของคุณและตัวช่วยแบบเฉพาะเจาะจง (Focus Assist) บนวินโดวส์ เพื่อช่วยคุณในการจัดสรรสิ่งที่สำคัญที่สุด

ข้อจำกัดของแท็บเล็ตยังคงสร้างความผิดหวังให้กับผู้คนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ผู้คนชื่นชอบในความบางเบา พกพาสะดวกของแท็บเล็ต แต่ผู้คนยังคงพูดถึงความผิดหวังที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ กับความสามารถในการทำงานที่มีประสิทธิภาพของแท็บเล็ต เมื่อเทียบกับแล็ปท็อปหรือสมาร์ทโฟน เมื่อต้องเลือกระหว่างแล็ปท็อป สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แท็บเล็ตจะเป็นตัวเลือกที่สร้างผลกระทบเชิงบวกให้ผู้คนน้อยที่สุด โดยกว่า 65 เปอร์เซ็นต์มักจะเลิกใช้งานแท็บเล็ตก่อนอุปกรณ์อื่นๆ ของพวกเขาเสมอ

แล็บท็อปยังคงเป็นอุปกรณ์พกพาที่ทรงประสิทธิภาพเสมอ มากกว่าครึ่งหนึ่งของผู้คนมักจะมองเห็นว่าประสิทธิภาพมาพร้อมแล็ปท็อปเสมอ ซึ่งไม่เพียงแต่เพื่อการทำงานหรือการเรียนเท่านั้น แต่ยังช่วยทำให้พวกเขาทำสิ่งที่ตัวเองรักและงานอดิเรกได้ ซึ่ง 74 เปอร์เซ็นต์กล่าวว่าแล็ปท็อปทำให้ชีวิตโดยรวมของเขาดีขึ้นและยังพบอีกว่าเพียงมีแล็ปท็อปไปด้วยเวลาพักร้อนก็อุ่นใจ และ 64 เปอร์เซ็นต์กล่าวว่าเขาสามารถท่องเที่ยวอย่างสบายใจเมื่อมีแล็ปท็อป

ข้อมูลเหล่านี้ทำให้เราเห็นถึงเทรนด์ของตลาดอุปกรณ์ 2:1 ที่กำลังโตขึ้น ในขณะที่ความต้องการแท็บเล็ตกำลังลดน้อยลง และเราก็ได้ยินเสียงความต้องการเหล่านั้นของคุณอย่างชัดเจน คุณต้องการอุปกรณ์ที่ทำให้คุณทำได้มากกว่าและเสริมประสิทธิภาพในการทำงานให้กลมกลืนไปกับชีวิตที่ยุ่งยากมากขึ้นของคุณ ด้วยน้ำหนักแค่ 770 กรัม Surface Pro LTE มาพร้อมทั้งสมรรถนะอันหลากหลายและความสะดวกในการพกพาเสมือนแท็บแล็ต และทรงประสิทธิภาพเสมือนแล็ปท็อป พร้อมการเชื่อมต่อเทคโนโลยี LTE เสมือนสมาร์ทโฟน ทั้งหมดรวมอยู่ใน Surface Pro LTE บนเครือข่ายที่ดีที่สุดของ AIS จะช่วยให้คุณเชื่อมต่ออย่างต่อเนื่อง ได้ทำในสิ่งที่คุณรักพร้อมการทำงานที่ไม่ต้องห่วงเรื่องประสิทธิภาพอีกต่อไป

แพ็กเกจ

เริ่มต้นเดือนละ 2,599 บาท สัญญา 24 เดือน มีให้เลือกสองรุ่นคือความจุ 128GB แรม 4GB และรุ่นความจุ 256GB แรม 8GB นอกจากนี้ยังมีบริการ SME Office Lite และ SME Office Premium ให้สมัครเพิ่มในราคาเดือนละ 179 และ 449 บาท ตามลำดับอีกด้วย

รายละเอียดแพ็กเกจ

สิทธิพิเศษ

1. แพ็กเกจ Surface Pro LTE Contract Phone พร้อมเครื่อง

2. ลูกค้าที่ Pre-register สามารถสมัครแพ็กเกจเสริม SME Office Lite, Premium
และ Microsoft Intune (MDM)

3. ลูกค้าที่ Pre-register จะได้รับของแถม ดังนี้

เงื่อนไขการรับสิทธิ์

1. ลูกค้าต้องลงทะเบียนแสดงความสนใจ (Pre-register) ผ่านช่องทางที่กำหนด
ภายในระยะเวลาโครงการเท่านั้น
2. ลูกค้าที่รับสิทธิ์ต้องจดทะเบียนใหม่ หรือ ย้ายค่ายเบอร์เดิมในระบบรายเดือนเท่านั้น
3. ลูกค้าไม่มีรายชื่อติด Watchlist ของบริษัท

ขั้นตอนการลงทะเบียนแสดงความสนใจ : ลูกค้าลงทะเบียนแสดงความสนใจผ่านเว็บไซต์ http://business.ais.co.th/surfaceproLTE/ ทีมงานจะติดต่อกลับตามลำดับต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่