แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 สิงหาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Tesla เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงและรู้จักกันดีในวงการรถยนต์พลังงานไฟฟ้า แต่ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวออกมาไม่เกี่ยวข้องกับรถยนต์แต่เกี่ยวข้องกับสมาร์ทโฟนโดยตรง เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ค.ศ. 2018 ที่ผ่านมาทางบริษัทได้เปิดตัว Tesla Wireless Charger เครื่องชาร์จไร้สายสำหรับสมาร์ทโฟน

ตามคำอธิบายสินค้า Tesla Wireless Charger เป็นเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ให้สมาร์ทโฟนแบบไร้สายด้วยมาตรฐาน Qi wireless charging โดยมีดีไซน์ภายนอกคล้ายกับผลิตภัณฑ์ด้านพลังงานอย่าง Powermall หรือเครื่องจ่ายพลังงานไฟฟ้าให้กับรถยนต์ไฟฟ้าค่าย Tesla วิธีใช้งานเพียงวางสมาร์ทโฟนที่รองรับการชาร์จไร้สายไว้ด้านบนเครื่องชาร์จและกดปุ่มเปิด/ปิด เครื่องชาร์จค้างไว้ 3 วินาทีเพื่อเปิดใช้งาน

Tesla Wireless Charger มีแบตเตอรี่ในตัวความจุ 6000mAh (22.2Wh) โดยนอกจากจะชาร์จแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนแบบไร้สายได้แล้ว ยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้สมาร์ทโฟนที่มีพอร์ต USB Type-C ด้วยสายเคเบิลในตัวที่มาพร้อมเครื่องชาร์จ ส่วนอุปกรณ์ที่ไม่รองรับ USB Type-C ก็สามารถชาร์จไฟผ่านพอร์ต USB Type-A ที่มาพร้อมเครื่องได้ด้วยเช่นกัน

Tesla Wireless Charger รองรับการชาร์จแบบไร้สาย 5W รองรับการชาร์จแบบมีสาย 5V/1.5A และรองรับการชาร์จไฟกลับเข้าแบตเตอรี่ 5V/2A

Tesla Wireless Charger ถูกตั้งราคาจำหน่ายบนเว็บไซต์หลักเครื่องละ 65 เหรียญ (ประมาณ 2,120 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่