หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 30 สิงหาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Casio แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องมือและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ญี่ปุ่นเปิดตัว Pro Trek Smart WSD-F30 นาฬิกา smartwatch สายลุยรุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมรันแพลตฟอร์ม Wear OS by Google ที่งาน IFA 2018 โดยเป็นรุ่นสืบทอดจาก Pro Trek Smart WSD-F20 เมื่อปีที่แล้ว

เช่นเดียวกับนาฬิการุ่นก่อน Pro Trek Smart WSD-F30 ยังคงมีคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นมาตรฐาน MIL-STD-810G กันน้ำได้ที่ความลึกไม่เกิน 50 เมตร มีจอแสดงผลแบบ dual-layer (OLED + monochrome LCD) ขนาด 1.2 นิ้ว ความละเอียด 390x390 พิกเซล สามารถแสดงผลได้ทั้งภาพสีและภาพขาวดำ โดยในโหมดภาพขาวดำสามารถแสดงเวลา ความดันบรรยากาศ ความสูงจากระดับน้ำทะเลและเข็มทิศ

นาฬิการุ่นนี้มี 3 โหมดการทำงาน ได้แก่

Extend Mode สามารถแสดงแผนที่ออฟไลน์และใช้งานฟังก์ชั่น GPS และใช้ฟังก์ชั่นสื่อสารผ่านสมาร์ทโฟนซึ่งโหมดนี้เปิดใช้งานได้นานสูงสุดไม่เกิน 3 วัน / รอบการชาร์จ

Multi-Timepiece Mode แสดงข้อมูลเวลาภาพขาวดำเท่านั้นซึ่งเปิดใช้งานได้นานสูงสุดไม่เกิน 1 เดือน / รอบการชาร์จ

Normal use การใช้งานปกติทั่วไปจะเปิดใช้งานได้นานสูงสุดประมาณ 1.5 วัน / รอบการชาร์จ

ตัวเรือน Pro Trek Smart WSD-F30 จะมีขนาดแคบลง 3.9 มิลลิเมตร บางลง 0.4 มิลลิเมตร เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ส่วนสายนาฬิกาถูกออกแบบให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้น

 

Casio จะวางจำหน่ายนาฬิการุ่นนี้ตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม ค.ศ. 2019 เป็นต้นไปโดยมีราคาเปิดตัว $549 (ประมาณ 17,960 บาท) มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ สีส้มและสีน้ำเงิน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่