สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 สิงหาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ก็เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเกม Fortnite เกมแนวเอาชีวิตรอดจากค่าย Epic Games บนระบบปฏิบัติการ Android โดยมีการเปิดตัวพร้อมกับ Samsung Galaxy Note 9 ในวันที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2561 และทั้งคู่ได้จับมือเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับ พร้อมให้เล่นบน Samsung Galaxy Note 9 และ Samaung Galaxy Tab S4 เป็นที่แรก (แต่ค่ายอื่นๆ และรุ่นอื่นๆ จะทยอยให้เล่นภายหลัง)

นอกจากนี้ยังมีการแจกสกินลายพิเศษ Galaxy Skin สำหรับตกแต่งตัวละครในเกม Fortnite อีกด้วย แต่ยังมีหลายคนยังไม่ทราบวิธีรับสกินดังกล่าว ทำให้วันนี้จะมาบอกวิธีรับ Galaxy Skin แบบถูกต้องตามที่ Samsung กำหนดไว้

1. ใช้ Samsung Galaxy Note 9 หรือ Samsung Galaxy Tab S4 ดาวน์โหลด Fortnite จากโฟลเดอร์ Samsung > Galaxy Apps

 

2. กดที่แท็บแบนเนอร์ Fortnite > กดติดตั้งและเปิด (ตรงหน้าต่างที่เด้งขึ้นมา) อ่านและติ๊กถูกที่ข้อตกลง จากนั้นรอซักครู่ เพื่อให้เครื่องติดตั้งตัวเกม

 

3. กด Launch เพื่อเข้าเกม > ดาวโหลดแพทช์ > ล็อกอิน (ถ้ายังไม่มีให้สมัครใหม่)

4. เข้าเล่นเกมให้ครบ 3 แมตช์ (ไม่จำเป็นต้องชนะ) และอย่าลืมกด "Return To lobby" ด้านล่างขวา หลังจากจบแมตช์ในแต่ละเกม เพื่อความมั่นใจว่าเล่นจบแล้วในแต่ละเกม

5. เมื่อเล่นครบ 3 เกม จะมีของขวัญจาก Fortnite ส่งมาให้ภายใน 24 ถึง 48 ชั่วโมง เป็น Galaxy Skin

สำหรับ Galaxy Skin สามารถรับได้หนึ่งชิ้นต่อหนึ่งเครื่อง และต้องเป็นเครื่อง Samsung Galaxy Note 9 และ Samsung Galaxy Tab S4 เท่านั้น ที่จริงมีวิธีอื่นนอกเหนือจากนี้ ที่ทำให้เครื่องรุ่นอื่นสามารถรับ Galaxy Skin ได้เช่นกัน แต่ทางเราไม่ขอแนะนำ และขอให้ทำตามวิธีทางด้านบนจะดีกว่า เนื่องจากเป็นวิธีจาก Samsung โดยตรง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิ้งค์นี้ https://samsungpromotions.com/galaxyskin/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่