แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 31 สิงหาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Swapub แพลตฟอร์มแลกของสุดล้ำฉลองยอดดาวน์โหลด ครบ 3 ล้าน เปิดตัวฟังก์ชั่นใหม่ Nearby เชื่อมโยง GPS ให้ผู้ใช้งานเลือกแลกของกับผู้คนในพื้นที่ใกล้ตัว เผยล่าสุดมีของมากกว่า 8 ล้านชิ้นสำหรับแลกเปลี่ยนในแพลตฟอร์ม ช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าถึงสิ่งของที่ต้องการตามฝันได้ง่ายๆโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และช่วยลดการทิ้งสิ่งของโดยไม่จำเป็น

นางสาวมิเชล ลิน ประธานฝ่ายปฎิบัติการ Swapub แพลตฟอร์มสำหรับแลกเปลี่ยนสิ่งของ เปิดเผยว่าล่าสุดในปี 2561 ได้รับยอดการดาวน์โหลดมากกว่า 3 ล้านครั้งหลังจากที่เปิดให้บริการมาได้เพียง 3 ปี และปัจจุบันบนแพตฟอร์มนี้มีสิ่งของมากกว่า 8 ล้านชิ้นสำหรับให้แลกเปลี่ยน โดยทางแพตฟอร์มก็ได้ช่วยบุคคลมากมายประสบความฝันและความสำเร็จในการแลกเปลี่ยนอีกด้วย ซึ่งในปี 2560 ที่ผ่านมามีผู้ที่ประสบความสำเร็จจากการแลกของผ่าน Swapub ที่เป็นที่โด่งดังไปทั่วโลกโดยเฉพาะคู่รักที่สามารถแลกได้แหวนที่ถูกใจกลับมา

สำหรับในปี 2561 นี้ทาง Swapub ได้ฉลองความสำเร็จจากยอดดาวน์โหลดที่สูงเกินคาด จึงได้เพิ่มฟังก์ชั่น “Nearby” เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการค้นหาสิ่งของแลกเปลี่ยนจากคนที่อยู่ใกล้ตัวมากขึ้น โดยเมื่อเปิด GPS ในเวลาที่ค้นหาสิ่งของ และคลิกตัวเลือก “Nearby” ก็จะมีสิ่งของแสดงจากผู้ใช้งานที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงหรือรอบข้างและยังสามารถหาสิ่งของใหม่รอบๆ ได้ เพียงแค่เขย่าโทรศัพท์ การใช้ฟังก์ชั่นตัวนี้ สามารถค้นหาสิ่งของรอบข้างได้อย่างรวดเร็ว ทำให้การแลกเปลี่ยนนี้สะดวกมากขึ้นและทำการแลกเปลี่ยนกับผู้ใช้รอบข้างได้ทุกที่ทุกเวลา

“เรานำวิธีของแลกของแบบดั้งเดิม มาผสมผสานกับดิจิตอลเทคโนโลยีที่ทันสมัย ช่วยทำให้วิถีชีวิตคนเราง่าย สะดวกมากขึ้น และยังสร้างความเป็นได้อย่างไม่มีขอบเขตจำกัด บล็อกเกอร์ชาวแคนาดาใช้เวลาหนึ่งปี โดยการนำคลิปหนีบกระดาษหนึ่งอันผ่านการแลกเปลี่ยนไปทั้งหมด 14 ครั้ง และสุดท้ายก็ได้บ้านมาหนึ่งหลัง และการแลกเปลี่ยนครั้งนี้เธอเกิดขึ้นโดยไม่ได้เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น จากเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงดังกล่าว นำมาซึ่งแรงบันดาลใจในการสร้างแอปพลิเคชันมือถือ “Swapub” ตลาดแลกเปลี่ยนเคลื่อนที่ขึ้นมา ตลาดที่ใหญ่ที่สุดจึงอยู่ในโทรศัพท์ เพียงแค่เปิดโทรศัพท์ก็สามารถท่องอยู่ในตลาดของ Swapub และหาสิ่งของในฝันได้ ยิ่งไปกว่านั้น นอกเหนือจากการแลกเปลี่ยนสิ่งของแล้ว ยังสามารถแลกเปลี่ยนในรูปแบบต่างๆ ได้อีกด้วย ซึ่งการแลกเปลี่ยนสิ่งของนี้ยังเป็นหนึ่งในวิธีการช่วยให้เกิดการใช้ของอย่างคุ้มค่า ลดการทิ้งของโดยไม่จำเป็นเป็นการช่วยลดขยะและรักษาสิ่งแวดล้อมทางอ้อม”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่