แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 31 สิงหาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Innergie แบรนด์จากเดลต้า เปิดตัวผลิตภัณฑ์ อะแดปเตอร์ USB-C สำหรับแล็ปท็อปรุ่น PowerGear 60C ใหม่ล่าสุด ซึ่งถือว่าเป็นอุปกรณ์แปลงไฟ USB-C สำหรับแล็ปท็อปขนาด60 วัตต์ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก รวมทั้งยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์จ่ายไฟและโซลูชั่นพลังงานเคลื่อนที่อื่นๆ ในงาน SIS Hatyai Showcase 2018 ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมสยามออเรียนทัล หาดใหญ่ งานครั้งนี้จัดขึ้นโดยบริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในการแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดให้แก่ผู้บริโภคชาวหาดใหญ่ได้อัพเดทข่าวสาร

ผลิตภัณฑ์ PowerGear 60C รุ่นใหม่จาก Innergie นั้นมีขนาดกะทัดรัด พร้อมประสิทธิภาพสูง และความสามารถในการชาร์จอุปกรณ์ USB-C ได้เกือบทุกชนิด โดย PowerGear 60C รุ่นนี้มีดีไซน์ที่ทันสมัย อีกทั้งยังชนะรางวัล Best Choice Golden Award ณ งาน Computex 2018 ที่ประเทศไต้หวันอีกด้วย อะแดปเตอร์รุ่นนี้สามารถใช้ชาร์จไฟร่วมกับแล็ปท็อป ทั่วไปในท้องตลาดมากกว่าร้อยละ 80 และยังสามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน กล้อง GoPro เครื่องเกมนินเทนโดสวิตช์และแท็บเล็ตต่างๆ ได้อีกด้วย PowerGear 60C สามารถตรวจจับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติที่แตกต่างกันได้ถึง 5 แบบ (5 โวลต์ 9 โวลต์ 12 โวลต์ 15 โวลต์ และ 20 โวลต์) ตามอุปกรณ์ที่ใช้ และด้วยประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่สูงถึงร้อยละ 92 ทำให้ผู้ใช้งานสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้เพิ่มขึ้น อีกทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น

ทางเดลต้า Innergie ยังได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์อื่นตามข้างล่างนี้:

  • PowerGear USB-C 45: อะแดปเตอร์ USB-C สำหรับแล็ปท็อป ขนาด 45 วัตต์
  • PowerGear 45 Slim: อะแดปเตอร์สากล สำหรับ Ultrabook และ Chromebook ขนาด 45 วัตต์
  • PowerGear 65, PowerGear 90: อะแดปเตอร์สากล สำหรับแล็ปท็อป ขนาด 65 วัตต์ และ ขนาด 90 วัตต์ ซึ่งสามารถใช้งานร่วมกับแล็ปท็อปยอดนิยมได้หลากหลายแบรนด์

นวัตกรรมโซลูชั่นส์ด้านพลังงานของ Innergie สามารถเข้าถึงผู้บริโภค ได้ทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน และใช้งานร่วมกับโทรศัพท์มือถือนั้น ประกอบไปด้วยเทคโนโลยีพลังงานขนาดกะทัดรัดที่มีความทันสมัย และความเข้ากัน ทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่สะดวกสบายและยืดหยุ่นได้สูง

Innergie ได้ยกระดับขีดความสามารถหลักของเดลต้าในด้านพาวเวอร์อิเล็คทรอนิกส์และการจัดการพลังงาน เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่ทันสมัย มีประสิทธิภาพ อัจฉริยะและปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน ภารกิจของเดลต้าคือการนำเสนอโซลูชั่นที่สะอาดและประหยัดพลังงานสำหรับอนาคตที่ดียิ่งขึ้น เพื่อขับเคลื่อน Innergie เข้าถึงผู้บริโภคให้สามารถเชื่อมต่อถึงกันได้ทุกที่ ทุกเวลา

สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.deltathailand.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่