สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Honor Play สมาร์ทโฟนเรือธงสำหรับชาวเกมที่มาปฏิวัติประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนของคุณให้เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยี GPU Turbo ใหม่ล่าสุดที่มีความสามารถในการเร่งความเร็วในการประมวลผลกราฟิก ตอบโจทย์การใช้งานเพื่อการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนในแบบที่ไม่เคยปรากฏ        มาก่อน

มาพร้อมโหมดการเล่นเกมแบบ 4D จากระบบเสียงสามมิติ และระบบสั่นสะเทือนจาก AI ในโหมด AI 4D Smart Shock สามารถสั่นได้กว่า 30 แบบตามฉากต่างๆ ในเกม เพื่อบ่งบอกทิศทางของศัตรู หรือกระสุนที่กำลังเข้าใกล้ผู้เล่นได้ มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 3750 mAh ที่รองรับการเล่นเกมหนักๆ ได้อย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 4.5 ชั่วโมง

ส่งผลให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การเล่นเกม และเสพความบันเทิงได้ตลอด 24 ชั่วโมงแบบไม่มีสะดุด มาพร้อมกับหน้าจอ 6.3 นิ้ว Full HD+ และสัดส่วนการแสดงผลบนหน้าจอ 19.5:9  กล้องความละเอียด 16 MP พร้อมระบบตรวจจับความเคลื่อนไหวด้วยเทคโนโลยี AI และระบบจดจำอัจฉริยะ ที่ช่วยให้คุณเก็บภาพความประทับใจได้เสมือนช่างภาพมืออาชีพ

Honor Play สามารถประมวลผลได้อย่างรวดเร็วเหนือระดับด้วยชิปเซ็ต Kirin 970 NPU กับ EMUI 8.2 ตัวเครื่องมาพร้อมดีไซน์แบบ Metal Unibody บางเฉียบ มี 3 สีให้เลือก คือ สีดำ (Midnight Black) สีน้ำเงิน (Navy Blue) และสีม่วง (Ultra Violet) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 9,990 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.hihonor.com วันที่ : 4 กันยายน 2561

มือถือออกใหม่