แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 10 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Thailand Tourism Map โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย รีวิวพาท่อง แนะนำเส้นทางท่องเที่ยว 9 เส้นทางเมืองรองภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ตอนบน) ตั้งแต่กาฬสินธุ์, นครพนม, บึงกาฬ, มุกดาหาร, เลย, สกลนคร, หนองคาย, หนองบัวลำภู และอุดรธานี เพื่อย้ำกิจกรรมประชาสัมพันธ์ท่องเที่ยว 55 เมืองรองทั่วไทย คนเที่ยวได้ลดหย่อนภาษี ทั้งยังช่วยสร้างรายได้กลับคืนสู่ท้องถิ่น ภายใต้แคมเปญ Amazing Thailand Go Local โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ปลายฝนต้นหนาวกันแล้ว เตรียมแพลนหนีเที่ยวแบบแซ่บนัว ชวนเพื่อนไปถ่ายรูปคูลๆ กันที่อีสานตอนบน

ไปไม่ถูกเปิดดูแผนที่กันได้ มีขั้นตอนง่ายๆ เพียงเปิดแอปฯ Thailand Tourism Map ค้นหาชื่อสถานที่เที่ยวทั่วไทย หรือ กดเลือก “ไฮไลท์” เลือกสถานที่ท่องเที่ยวจากภาคและจังหวัดที่คุณต้องการจะไปท่องเที่ยวในหัวข้อ “เที่ยว 55 เมืองรอง” พร้อมศึกษาข้อมูลสถานที่เพื่อวางแผนและเตรียมตัวก่อนออกเดินทาง รายละเอียดขั้นตอนการลดหย่อนภาษีเที่ยวเมืองรอง ดูเพิ่มได้ที่ : http://bit.ly/2B2NhTU

ติดตามชมเส้นทางท่องเที่ยวแนะนำเมืองรองทั้ง 55 จังหวัดทั่วไทย พร้อมข่าวสารเทศกาล ที่เที่ยวชิคๆ ได้ที่ www.facebook.com/TATapplication นักท่องเที่ยวที่ยังไม่มีแอปฯ โหลดฟรีได้ที่  http://bit.ly/TATmap บอกเลยว่านี่เป็น 1 ในแอปฯ ที่นักท่องเที่ยวตัวจริง ต้องมีติดมือถือไว้อย่างแท้ทรู

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่