สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ก็เข้าใกล้มาทุกขณะ สำหรับอีเว้นต์พิเศษจาก Apple ที่จะมีการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่เป็นประจำทุกปี โดยปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2561 สถานที่ Steve Jobs Theater ใน Apple Park ตามเวลาบ้านเรา 0.00 น. หรือเที่ยงคืนตรง แต่ล่าสุดมีมือดีปล่อยภาพ Hands On ตัวเครื่อง iPhone Xs และด้านหลัง iPhone 9 มาให้เห็นก่อนเวลาเปิดตัวไม่กี่อึดใจ

 

โดยในรูป แสดงให้เห็นส่วนหน้าจอแสดงผลของ iPhone Xs ซึ่งเป็นรุ่นหน้าจอขนาด 5.8 นิ้ว และดีไซน์ทุกๆ อย่างแทบจะไม่ต่างจาก iPhone X แม้แต่นิดเดียว และแม้ว่าจะไม่มีภาพหลุดของ iPhone Xs Plus (หรือ iPhone Xs Max) ที่จ่อคิวเป็นรุ่นใหญ่สุดในปีนี้ แต่ก็พอจะเดาไว้ว่า ดีไซน์ทุกอย่างจะเหมือน iPhone Xs ทั้งหมด ต่างกันที่ขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น ด้วยขนาด 6.5 นิ้ว

 

นอกจากนี้ยังมีภาพหลุดในส่วนด้านหลังของ iPhone 9 (หรือ iPhone Xc หรือ iPhone Xr) ซึ่งคาดว่าจะเป็นรุ่นน้องที่เปิดตัวในปีนี้ และในภาพแสดงให้เห็นว่า กล้องหลังจะเป็นกล้องตัวเดียว และมีสไตล์การออกแบบคล้ายๆ กับ iPhone 8

สำหรับรูปที่หลุดออกมาทั้ง 2 รุ่น เป็นรูปหลุดมาจากสังคมออนไลน์ชื่อดังในประเทศจีนอย่าง Weibo และเว็บไซต์ในประเทศรัสเซียตามลำดับ ซึ่งยังไม่มีการการันตีใดๆ ว่ารูปดังกล่าวคือ iPhone ตัวจริงที่จะเปิดตัวในวันนี้ สุดท้ายก็อย่าลืมชมการเปิดตัว iPhone ในงาน Apple Special Event เวลา 0.00 น. (ตามเวลาบ้านเรา) ได้ทาง Apple.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่