สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 13 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple เปิดตัว iPhone 3 รุ่นใหม่ในปี ค.ศ. 2018 ได้แก่ iPhone Xs (AMOLED 5.8 นิ้ว), iPhone Xs Max (AMOLED 6.5 นิ้ว) และ iPhone XR (LCD 6.1 นิ้ว) พร้อมนาฬิกา Apple Watch Series 4 ซึ่งในงานเปิดตัวที่จัดขึ้นที่หอประชุม Steve Jobs Theater เมื่อกลางดึกที่ผ่านมามีการนำเสนอคลิปวิดีโอที่เกี่ยวข้องหลายคลิปด้วยกันซึ่งเรารวบรวมไว้ให้แล้ว

คลิปวิดีโอแรกเป็นคลิปสรุปภาพรวมว่ามีอุปกรณ์ทั้งหมด 4 ชิ้นเปิดตัวในงานนี้พร้อมกับแนะนำชิปเซ็ตรุ่นใหม่ล่าสุด Apple A12 Bionic ที่นำมาใช้งานบน iPhone (2018) ด้วยโดย Apple มั่นใจว่าชิป A12 Bionic ฉลาดและทรงพลังที่สุดบนสมาร์ทโฟน

 

คลิปต่อมาเป็นคลิปแนะนำ iPhone 3 รุ่นใหม่ (iPhone Xs, iPhone Xs Max และ iPhone Xr) ให้เสียงโดย Jony Ive หัวหน้าทีมออกแบบผลิตภัณฑ์ ซึ่ง iPhone Xs และ iPhone Xs Max มาพร้อมตัวเครื่องสีใหม่ (สีทอง) มีกล้องคู่แนวตั้งที่อัปเกรดให้ถ่ายรูปสวยขึ้น หน้าจอ AMOLED พร้อมลำโพงสเตอริโอ ส่วน iPhone Xr เป็นรุ่นที่มีกล้องหลังเลนส์เดี่ยว หน้าจอ LCD มีตัวเลือกสีเครื่องให้เลือก 6 สี ได้แก่ สีแดง (Product RED) สีเหลือง สีขาว สีส้มคอรัล สีดำและสีฟ้า

คลิปรองสุดท้ายเป็นคลิปแนะนำนาฬิกา Apple Watch Series 4 โดยมีการปรับปรุงดีไซน์ใหม่ จอใหญ่ขึ้น 30% ขอบด้านข้างบางลง มีการปรับปรุงทั้งส่วนของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ มีการติดตั้ง Haptic Feedback ในปุ่มหมุนเม็ดมะยม สามารถวัดค่าคลื่นไฟฟ้าหัวใจและใช้งานร่วมกับกิจกรรมออกกำลังกายในรูปแบบต่าง ๆ

 

คลิปสุดท้ายเป็นการแนะนำดีไซน์และภาพรวมภายนอกของ Apple Watch Series 4

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่