สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 17 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : หากตามหัวเรื่องเข้ามา หลายคนอาจจะเกิดคำถามขึ้นทันทีว่า ไลฟ์สไตล์คนเมืองจะสบายๆ ชิวๆ ได้อย่างไร ? เพราะมีทั้งความวุ่นวายสารพัด รถติดบ้าง ต้องตื่นแต่เช้าไปทำงานบ้าง กว่าจะกลับบ้านก็แทบไม่มีเวลาพักผ่อนเป็นของตัวเอง แต่ที่เรียกว่า หนึ่งวันสบายๆ ได้เต็มปากขนาดนี้ เพราะทั้งวัน มี Huawei Nova 3i สมาร์ทโฟนที่ช่วยเปลี่ยนวันวุ่นวาย เป็นวันสบายๆ ได้อย่างชิวๆ

เริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยการตื่นมานั่งจิบกาแฟเพลินๆ ปรับอารมณ์ก่อนไปทำงาน พร้อมด้วยการติดตามข่าวสาร หรืออ่านหนังสือพิมพ์ ซึ่งทำได้ง่ายๆ ผ่าน Huawei Nova 3i เพราะนอกจากจะมีหน้าจอใหญ่ใช้งานสบาย มีความชัด ทั้งยังมีความจุภายในสูงถึง 128GB สามารถดาวน์โหลดแอพฯ ช่องรายการทีวีมานั่งดู หรือจะซื้อหนังสือพิมพ์ในรูปแบบ E-Book มาอ่าน ก็ทำได้แบบไม่ต้องกลัวความจุเต็ม!

หลังจากจิ๊บกาแฟก็เตรียมตัวก่อนออกจากบ้าน อย่าลืมดาวน์โหลดเพลง หรือแอพฯ เพลงรูปแบบสตีมมิ่งลงในเครื่อง Huawei Nova 3i เพื่อใช้ฟังเพลงระหว่างเดินทางไปทำงาน ลดความหัวเสียกับปัญหารถติดในเมืองไปได้อย่างดี

เมื่อถึงที่ทำงานก็มาทำงานที่เรารักกันดีกว่า พร้อมจับเจ้า Huawei Nova 3i ไว้ข้างคีย์บอร์ด เผื่อเวลาตันๆ คิดงานไม่ออกก็จัดการหาแรงบันดาลใจผ่าน Huawei Nova 3i ด้วยการดาวน์โหลดไฟล์ผลงานชั้นยอดในโลกอินเตอร์เน็ตมาไว้ในเครื่อง เพื่อใช้เป็นแรงบันดาลใจก็ได้เช่นกัน

แม้จะโดนสั่งงานผ่านอีเมล์ หรือ Line ก็ใช้ Huawei Nova 3i ดาวน์โหลดเก็บไว้ในเครื่องได้อย่างหายห่วง และยังหาไฟล์งานได้อย่างง่ายดายด้วยแอพฯ ไฟล์ พร้อมทำงานผ่าน Huawei Nova 3i ได้ทันที ไม่ว่าจะไฟล์ใหญ่ไฟล์เล็กก็ไม่มีปัญหา เพราะอย่าลืมว่า Huawei Nova 3i มีหน่วยความจำขนาดใหญ่ สามารถเปิดและแก้งานได้ทุกที่ทุกเวลา 

เข้าสู่ช่วงพักกลางวันรับประทานอาหารในร้านป้าเฉื่อย ระหว่างรอข้าวมาเสริฟ ก็จัด ROV ซักเกม ด้วย Huawei Nova 3i ใช้สบายเล่นเกมก็ลื่นๆ พอข้าวมาเสริฟก็อย่าลืมถ่ายอาหาร เพราะกล้องมีระบบ AI Master ถ่ายยังไงก็สวย ตามด้วยแชร์ลงสังคมออนไลน์ชื่อดังทั้ง Facebook, Instragram หรือ Twitter เอาให้เพื่อนเห็นแล้วท้องร้องตามกันเป็นแถว หรือจะเก็บไว้ในเครื่องก็ทำได้ไม่มีปัญหา

ตกเย็นทำงานเสร็จเหนื่อยๆ กว่าจะเดินทางกลับบ้านก็เจอรถติดจิตเสียกันไปหลายรอบ ก็ยังดีที่มี Huawei Nova 3i เปิดเพลงสบายๆ พาเข้าสู่โหมดโลกส่วนตัว เปลี่ยนการเดินทางกลับบ้านสุดเหนื่อยล้า ให้เป็นการกลับบ้านแบบไม่เร่งรีบ เรื่อยๆ เดี๋ยวก็ถึง

กลับถึงบ้านทำภารกิจส่วนตัวกินข้าวเสร็จเรียบร้อย ก็ซื้อหนังหรือซีรีย์ยอดฮิตมาดูบน Huawei Nova 3i ช่วงก่อนนอนก็เพลินไปอีกแบบ หากดูไม่จบก็เก็บไว้ในเครื่องได้เลย หรือไปเจอเรื่องเด็ดกำลังลดราคา แต่ยังไม่อยากดู ก็ซื้อเก็บไว้ในเครื่องก่อนได้ เพราะมีความจุภายใน 128GB สามารถโหลดหนังมาเก็บไว้สบายๆ ได้มากกว่า 30 เรื่อง

เห็นไหมว่า อยู่สบายๆ สไตล์คนเมืองได้ง่ายๆ เพียงมี Huawei Nova 3i ติดตัวไว้ตลอดทั้งวัน เปลี่ยนความจำเจของชีวิตคนเมืองอันแสนน่าเบื่อ ให้มีชีวิตราบรื่นขึ้นมาทันที สุดท้ายก็ขอฝาก Huawei Nova 3i ไว้ด้วย สำหรับคนในเมืองหรือวัยคนทำงาน จะเพลินๆ กับอะไรก็ได้ด้วยความจุภายใน 128GB ไม่เต็มง่ายๆ

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่