หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 18 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huami แบรนด์ย่อยของ Xiaomi ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตนาฬิกา smartwatch ที่ได้รับความนิยมในประเทศจีน ล่าสุดออกมาเปิดตัว Huami Amazfit Verge นาฬิกา smartwatch ที่มีฟีเจอร์สำคัญ ๆ อย่างเช่น GPS เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจแบบตลอดทั้งวัน การแจ้งเตือนเมื่อหัวใจเต้นผิดปกติ การเชื่อมต่อเทคโนโลยี NFC เพื่อสนับสนุนการชำระเงินไร้สาย เป็นต้น

Huami Amazfit Verge มีหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.3 นิ้ว (เส้นผ่าศูนย์กลาง 43 มม.) ความละเอียด 360x360 พิกเซล ครอบทับด้วยกระจก Gorilla Glass 3 ตัวเรือนทำจากพลาสติกเสริมแรง สายนาฬิกาเป็นซิลิโคนแกะออกได้ มีน้ำหนัก 46 กรัม

Huami Amazfit Verge รองรับการเชื่อมต่อ GPS + GLONASS, Wi-Fi, Bluetooth 4.0 + BLE พร้อมโหมดออกกำลังกาย 11 โหมด นาฬิกามีคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นมาตรฐาน IP68 (แต่ไม่ได้ออกแบบมาสำหรับใส่ว่ายน้ำ), ชิปเซ็ต dual-core 1.2GHz, RAM 512MB, ROM 4GB

จุดขายที่ใหญ่ที่สุดของ Amazfit Verge คือฟีเจอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจแบบตลอดทั้งวัน ทางบริษัทเผยว่านาฬิการุ่นนี้มีเซ็นเซอร์ออปติคอลความแม่นยำสูงถึง 98% และสามารถลดการใช้พลังงานได้ถึง 80% สามารถตรวจจับและแจ้งผู้ใช้งานเมื่อหัวใจเต้นผิดปกติ

Huami Amazfit Verge มีลายหน้าปัด 13 แบบ โดย 3 แบบในนั้นได้รับการออกแบบโดย Territory Studio ผู้เชี่ยวชาญด้านกราฟิกดีไซน์จาก San Francisco นอกจากนี้ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มลายหน้าปัดได้ด้วยตัวเอง ภายในนาฬิกามีผู้ช่วย Xiao AI assistant และสนับสนุนแอพพลิเคชั่น MIJIA สำหรับควบคุมอุปกรณ์สมาร์ทโฮมได้ถึง 11 ประเภท

Huami เผยว่า Amazfit Verge สามารถเปิดใช้งานได้นาน 5 วันต่อรอบการชาร์จเมื่อใช้งานปกติ แต่ถ้าเปิดการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน (เพื่อรับส่งการแจ้งเตือนจาก WeChat หรือแอพพลิเคชั่นอื่น ๆ) และใช้งานในโหมดออกกำลังกายเป็นประจำก็จะมีอายุการใช้งานน้อยลง

Huami ตั้งราคาจำหน่าย Amazfit Verge ไว้ที่ 799 หยวน (ประมาณ 3,790 บาท) เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน ค.ศ. 2018 เป็นต้นไปผ่านร้านค้าอนไลน์ JingDong และ Tmall 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่