เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 18 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งทีวีพรีเมี่ยม สองรุ่นใหม่ในตระกูล LG SUPER UHD TV รุ่น SK9500 ขนาด 65 นิ้ว และรุ่น SK8500 ขนาด 65 นิ้ว และ 55 นิ้ว เปิดประสบการณ์รับชมความบันเทิงเหนือระดับให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่องด้วยนวัตกรรมทีวีล้ำสมัยในดีไซน์ Cinema Screen ขอบจอบางเฉียบเท่ากันทั้ง 4 ด้านบนขาตั้งวงพระจันทร์ ถ่ายทอดสีสันเสมือนจริงได้อย่างแม่นยำและมีชีวิตชีวาทุกเฉดสีด้วยเทคโนโลยี Nano Cell Display พร้อมเผยมิติความดำเต็มพิกัด ด้วยนวัตกรรมการจัดวางหลอดไฟกระจายทั่วหน้าจอแบบ Full Array Dimming ที่ควบคุมความสว่างในแต่ละหน่วยอย่างอิสระ ให้ผู้รับชมสัมผัสความบันเทิงได้อย่างเต็มเปี่ยมครบทุกอรรถรสยิ่งกว่าเคย

นอกเหนือจากภาพคมชัดในระดับ 4K Ultra HD แล้ว สิ่งสำคัญที่ทำให้ LG SUPER UHD TV สร้างปรากฏการณ์ในการรับชมได้สมบูรณ์แบบ คือเทคโนโลยี Nano Cell Display ที่ถ่ายทอดสีสันในแต่ละเฉดสีได้อย่างสมจริงและเป็นธรรมชาติ ด้วยอนุภาคเซลล์ขนาดเล็กเพียง 1 นาโนเมตร ที่ช่วยดูดซับความยาวคลื่นแสงส่วนเกิน พร้อมลดอัตราแสงรั่วจากชุดสี RGB บนจอภาพ ทำให้สีสันที่ปรากฏบนจอภาพนั้นมีชีวิตชีวาและคมชัดจากทุกองศา ด้วยมุมมองกว้างถึง 178 องศา เผยเฉดสีที่แท้จริงไม่ว่าจะมองจากด้านหน้าหรือด้านข้างของทีวี โดยเทคโนโลยี Nano Cell Display นี้ จะทำงานร่วมกับชิปประมวลผลภาพ α7 (อัลฟา7) Intelligent Processor และการจัดวางหลอดไฟ LED เต็มหน้าจอแบบ Full Array Dimming ที่ควบคุมการเปล่งแสงของหลอดไฟในแต่ละหน่วยอย่างอิสระและเต็มประสิทธิภาพ สร้างความดำสนิทให้แก่ภาพอย่างแท้จริง จึงเผยความสว่างและความมืดเฉพาะจุดได้อย่างมีมิติ แสดงคอนทราสต์ของภาพ รวมทั้งเฉดสีและแสงเงาได้อย่างชัดเจนทุกรายละเอียด

LG SUPER UHD TV ยังพกนวัตกรรมสุดล้ำที่ให้ผู้รับชมได้เต็มอิ่มกับการชมภาพยนตร์เรื่องโปรดได้ที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรม Cinema HDR ที่รองรับเทคโนโลยี HDR ได้ถึง 4 รูปแบบ (Dolby Vision, Advanced HDR by Technicolor, HDR 10 Pro และ HLG Pro) การประมวลผลภาพเคลื่อนไหว HFR ได้อย่างราบรื่นไร้รอยสะดุดสูงสุดที่ 120 ภาพต่อวินาที และเข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้นกับพลังเสียง 40 วัตต์ในระบบเสียง Dolby Atmos คุณภาพเสียงทรงพลังระดับ โรงภาพยนตร์ที่เก็บรายละเอียดเสียงของการขยับทุกวัตถุได้ในทุกฉาก ครอบคลุม 360 องศารอบทิศทาง อีกทั้งยังฉลาดล้ำด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะอย่างระบบสั่งงานด้วยเสียง ThinQ AI ที่รองรับ การสั่งงานด้วยเสียงผ่านทางเมจิกรีโมทได้อย่างง่ายดาย

LG SUPER UHD TV รุ่น SK9500 ขนาด 65 นิ้ว ราคา 109,990 บาท และรุ่น SK8500 ขนาด 65 นิ้ว ราคา 89,990 และขนาด 55 นิ้ว ราคา 59,990 บาท พร้อมให้ลูกค้าในประเทศไทยสัมผัสและเป็นเจ้าของได้แล้ว ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย รวมถึงโฮมโปร เพาเวอร์บาย เพาเวอร์มอลล์ และร้านค้า
ดีลเลอร์ที่ร่วมรายการ ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่