แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 18 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ฟุตบอลลีกต่างๆ ทั่วโลกกำลังเข้าสู่ฤดูกาลแข่งขันใหม่ คุณสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของแวดวงลูกหนัง ทั้งในและนอกสนาม ได้ด้วย Google Search ไม่ว่าคุณกำลังมองหาผลการแข่งขันในคืนที่ผ่านมาต้องการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับนักเตะคนใหม่ของทีมโปรดของคุณ หรือรับข้อมูลอัปเดตแบบสดๆ เกี่ยวกับดาร์บี้แมทช์ที่ทุกคนตั้งตารอ คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลทั้งหมดเหล่านี้ได้ง่ายๆ ต่อไปนี้เป็นวิธีที่ Google สามารถช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์แฟนฟุตบอลของคุณในฤดูกาลนี้

ดูผลการแข่งขันล่าสุด

หากคุณต้องการทราบว่าทีมโปรดของคุณมีผลงานเป็นอย่างไรบ้าง เพียงแค่ค้นหาด้วย ชื่อทีม หรือ ชื่อลีก คุณก็จะเห็นผลการแข่งขันล่าสุดสำหรับการแข่งขันที่ผ่านมาใน Search One Box ที่อ่านง่าย และด้วยการแตะเพียงครั้งเดียวคุณก็สามารถดูผลการแข่งขันของทีมคู่แข่งและติดตามความเคลื่อนไหวของทีมอื่นๆ ในลีกได้เช่นกัน

ไม่พลาดนัดสำคัญ

ตอนนี้คุณสามารถดูตารางการแข่งขันของทีมโปรดของคุณ ซึ่งประกอบไปด้วยข้อมูลสำคัญต่างๆ เช่นการแข่งขันนัดต่อไปในลีก และการแข่งขันอื่นๆ ได้ใน Search One Box หากต้องการรายละเอียดในเชิงลึกเพียงแตะที่ปุ่มด้านล่าง

ศึกษาโอกาสในการชนะของทีมโปรดของคุณ

คุณกำลังวิตกกังวลเกี่ยวกับการแข่งขันนัดต่อไปของทีมโปรดอยู่หรือเปล่า? ตอนนี้คุณสามารถดูความน่าจะเป็นของการแข่งขันแต่ละนัดใน Google Search และดูว่าทีมโปรดของคุณมีแนวโน้มที่จะชนะหรือไม่ ทั้งนี้ Google Search เป็นเครื่องมือค้นหาเดียวที่นำเสนอฟีเจอร์นี้สำหรับการค้นหาเกี่ยวกับฟุตบอล

ติดตามข่าวสารล่าสุด

หากคุณต้องการติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับทีมโปรดของคุณ คุณสามารถอ่านข่าวสารต่างๆ ได้ง่ายๆ เพียงแตะครั้งเดียว ตัวอย่างเช่น หากคุณค้นหาเกี่ยวกับ “เชลซี” คุณจะพบแท็บข่าวในช่องข้อมูลเกี่ยวกับทีมโปรดของคุณ หากแตะไปที่นั่นคุณก็จะเห็นข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับทีมโปรดของคุณจากแหล่งข่าวต่างๆ

ด้วยแอปพลิเคชัน Google Search (ทั้งระบบ Android และ iOS) บนเดสก์ท็อปและเบราว์เซอร์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ คุณจะไม่พลาดข่าวสารต่างๆ ในแวดวงลูกหนังอีกต่อไป ขอให้สนุกกับการชมและเชียร์ฟุตบอลในฤดูกาลนี้!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่