เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 19 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท GAMEVIL และ UTPLUS เผยว่า TALION MMORPG โอเพ่นเวิลด์เกมใหม่ของพวกเขาทำสถิติใหม่ด้วยการขึ้นเป็นอันดับ 2 ของ Top Free Games ใน App Store ของไทยแล้ว

TALION เป็น MMORPG มือถือที่ใช้กราฟิค 3D คุณภาพสูง ซึ่งมาพร้อมกับโหมดต่อสู้สเกลยักษ์ “พันธมิตรปะทะพันธมิตร” ที่ผู้เล่นจะได้ปะทะกับผู้เล่นฝ่ายศัตรูในสภาพแวดล้อมที่ต้องอาศัยกลยุทธ์และทีมเวิร์คเป็นอย่างสูง ทางผู้ให้บริการกล่าวอย่างชื่นมื่นว่า แผนการตีตลาดและดูแลเซิร์ฟเวอร์ในไทยที่ตนออกแบบมานั้น ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม และโหมดชูโรงศึกพิชิตฐาน 20 ต่อ 20 ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เล่น

นอกจากนี้ ทาง GAMEVIL ยังปล่อยคลิปวีดีโอเผยรูปแบบการเล่นจริงจากในโหมดต่างๆ ของ RvR ให้ผู้เล่นได้รับชมกันอีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นการเผยเนื้อหาเด็ดให้เห็นกันแบบจะๆ เลย สำหรับการต่อสู้อันเข้มข้นระหว่างฝ่ายนี้ ชัยชนะจะไม่ได้ขึ้นอยู่กับการฆ่าอย่างเดียวเท่านั้น ผู้เล่นแต่ละฝ่ายจะถูกกระตุ้นให้ต้องร่วมมือกันเพื่อหาวิธีใหม่ๆ ในการเอาชนะศัตรู นอกจากเนื้อหา RvR อย่างศึกพิชิตฐานและศึกทีมแล้ว คลิปวีดีโอนี้ยังอัดแน่นไปด้วยข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับโหมดอื่นๆ เช่น ฟาดฟันบอส อีกด้วย

“ศึกพิชิตฐาน” คือโหมดที่เป็นเอกลักษณ์ที่สุดของ TALION ผู้เล่นทุกคน (ไม่ว่าคลาสใด) จะได้เลือกหนึ่งจากสี่บทบาทซึ่งจะส่งผลต่อสไตล์การเล่นของพวกเขา ภายในแมพจะมีสิ่งก่อสร้างหลากหลายกระจายอยู่ตามจุดต่างๆ ซึ่งถ้าปลดล็อกได้ถูกสถานการณ์ จะส่งผลต่อความได้เปรียบเสียเปรียบของรูปเกมเป็นอย่างมาก ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับโหมดสุดมันส์นี้ตั้งแต่ในช่วงแรกๆ ของการเล่นเกม

“ศึกทีม” จะเป็นการยึดครองและป้องกันมงกุฎแห่งชัยชนะให้ได้ภายในเวลาที่กำหนด ซึ่งจะเร้าใจไปอีกแบบเมื่อเทียบกับศึกพิชิตฐาน เพราะโหมดนี้สเกลจะเล็กกว่า ทำให้ต้องวางแผนทีมเวิร์คและการลุยเดี่ยวให้ดีถึงจะสามารถเอาชนะฝั่งตรงข้ามได้

ในโหมด “ฟาดฟัน” นั้นจะเป็นการพิชิตบอสระดับพระกาฬเพื่อคว้ารางวัลพิเศษมาครอง โหมดนี้ผู้เล่นจะได้สนุกกับการล่าบอสไปพร้อมๆ กับการต่อสู้แบบ RvR โดยจะต้องวางแผนร่วมมือกับเพื่อนในพันธมิตรเพื่อโจมตีบอสและต้านพันธมิตรฝ่ายตรงข้ามในเวลาเดียวกัน

RvR ทุกโหมดใน TALION นั้นรับประกันความมันส์ในการห้ำหั่นแบบเรียลไทม์ระหว่างสองพันธมิตร สิ่งที่ทำให้ระบบ PvP ของเกมนี้ไปได้สุด คือผู้เล่นสามารถคว้าชัยชนะด้วยวิธีการต่างๆ ที่ไม่ซ้ำตามแต่กลยุทธ์และทีมเวิร์คที่วางแผนไว้ ซึ่งรับรองว่าความมันส์ระดับนี้ต้องถูกใจคอเกมสายฮาร์ดคอร์ และน่าจะเป็นส่วนที่ทำให้ TALION เป็นเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ที่ https://app.adjust.com/73aysp9 พร้อมติดตามข่าวสารล่าสุด และพูดคุยกับเหล่าทาเลียนคนอื่นๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/TalionTH/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่