เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 19 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Life is like a box of chocolate” ช็อกโกแลตที่อยู่ในกล่อง อาจจะหวาน หรือขม มันก็เหมือนกับชีวิต ที่ปะปนทั้งสุข สนุก หรือเศร้า ช็อกโกแลตนอกจากจะเป็นตัวแทนความรัก ทั้งยังเป็นสิ่งบำบัดความเศร้าหรือ ความเครียด เพียงแค่คุณได้ลองลิ้มชิมรสของช็อกโกแลตสักคำ แค่นั้นคุณก็ได้รับความสุขเพิ่มขึ้นง่ายๆแล้ว แล้วทำไมเราถึงจะไม่นำช็อกโกแลตนั้นมาอยู่กับเราที่บ้านของเราหละ เพราะนอกจากช็อกโกแลตจะมอบความสุขแล้ว สีของช็อกโกแลตนั้นยังนับได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดตัวเลือกหนึ่งสำหรับการตกแต่ง บ้าน เพราะเป็นสีที่มี ความงดงาม คลาสสิก อบอุ่น แล้วยังคล้ายคลึงกับสีของไม้จากธรรมชาติอีกด้วย และสีช็อกโกแลตก็ยังเป็นสีที่ คุณสามารถเลือกจับคู่แล้วมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างลงตัว ง่ายดาย ในหลากหลายสไตล์ เป็นสีที่พร้อมจะมาช่วย เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับบ้านของคุณเลยหละ

DMHOME เอาใจคนรักบ้าน รักช็อกโกแลต จัดแสดงเซ็ทเฟอร์นิเจอร์สีช็อกโกแลตสุดพิเศษ ณ DMHOME Thonglor Building 2 ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับการลิ้มรสช็อกโกแลตแสนอร่อยที่มีไว้คอยบริการทุกท่าน

พร้อมเยี่ยมชม เฟอร์นิเจอร์สีช็อกโกแลตภายในโชว์รูมด้วยแบรนด์ชั้นนำจากอิตาลี(Made in Italy) ที่คัดสรรโดย DMHOME กับเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในเวลา 10.00 – 19.00 น. สอบถามรายละเอียด เพิ่มเติม โทร. 02-365-0789 ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/dmhomebangkok

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่