กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 21 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

GoPro ได้ประกาศเปิดตัวกล้อง GoPro รุ่นใหม่ล่าสุดทั้งหมด 3 ตัว รวมทั้งกล้องฮีโร่ประจำรุ่นนี้ คือ HERO 7 Black พร้อมราคาเปิดตัวที่ 14,500 บาท ซึ่งนับเป็นการยกระดับมาตรฐานใหม่ให้กับการบันทึกวิดีโอที่ลื่นไหลอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยระบบลดการสั่นไหวของวิดีโอ HyperSmooth
HyperSmooth คือ ระบบลดการสั่นไหวของวิดีโอ แบบติดตั้งในตัวกล้องที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถบันทึกวิดีโอได้อย่างลื่นไหลราวกับมืออาชีพ โดยไม่ต้องใช้กิมบอลเป็นตัวช่วยในการถ่ายวิดีโออีกต่อไป นอกจากนี้ HyperSmooth ยังมีความทนทาน สามารถกันน้ำได้ และใช้งานได้แม้ขณะมีลมแรง ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้ กิมบอลยังไม่สามารถทำได้ ลองดูด้วยตัวคุณเอง แล้วคุณจะรู้

 

นอกจากนี้ GoPro HERO 7 Black ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์การบันทึกวิดีโอรูปแบบใหม่ล่าสุด ที่มีชื่อว่า TimeWarp ช่วยให้สามารถบันทึกวิดีโอได้แบบความเร็วสูง ไร้การสั่นไหว และลื่นไหลอย่างเหลือเชื่อ ให้ผู้ใช้งานสามารถบันทึกวิดีโอเป็นระยะเวลานานได้อย่างไม่มีสะดุด และสามารถร่นระยะเวลาทั้งหมดของวิดีโอนั้นๆ ลงมาให้เหลือได้เพียงไม่กี่วินาที และยังสามารถแชร์วิดีโอออกไปได้อย่างง่ายดาย

หากพูดถึงเรื่องการแชร์ คงไม่มีการแชร์รูปแบบใดที่จะรวดเร็วไปมากกว่าการถ่ายทอดสด (live) โดย HERO 7 Black คือ กล้อง GoPro รุ่นแรกที่มีฟีเจอร์ สตรีมมิ่งไลฟ์ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถแชร์วิดีโอของตนเองลงโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้แบบเรียลไทม์ เช่น Facebook, Twitch, YouTube, Vimeo ฯลฯ นับเป็นวิธีการแชร์เรื่องราวของคุณ ณ โมเม้นท์ที่กำลังเกิดขึ้นในรูปแบบใหม่ ที่ทั้งน่าสนใจ น่าตื่นเต้น และสะดวกสบายมากขึ้นกว่าที่เคย

นิค วูดแมน ผู้ก่อตั้งแบรนด์ GoPro กล่าวว่า “HERO 7 Black คือกล้อง GoPro ที่พวกเราทุกคนรอคอย ด้วยระบบกันสั่น HyperSmooth ที่ช่วยให้ HERO 7 Black กลายเป็นกล้องที่ทุกคนสามารถบันทึกวิดีโอได้ลื่นไหลอย่างไม่น่าเชื่อ มอบผลลัพธ์วิดีโอที่ดูราวกับผลงานมืออาชีพในทุกๆ กิจกรรมที่แต่ละคนชื่นชอบ และยังสามารถสตรีมมิ่งวิดีโอของตัวเองได้ทันทีแบบเรียลไทม์”

คุณสมบัติของ HERO 7 Black (14,500 บาท):

  • การลดการสั่นไหวของวิดีโอด้วย HyperSmooth - ลดการสั่นไหวเหมือนกิมบอล โดยไม่ต้องใช้กิมบอล
  • สตรีมมิ่งไลฟ์ – แชร์เรื่องราวในขณะที่คุณกำลังทำอยู่ด้วยสตรีมมิ่งวิดีโอ พร้อมทั้งบันทึกวิดีโอที่สตรีมลงในการ์ด SD ในความละเอียดสูงได้
  • วิดีโอ TimeWarp – บันทึกวิดีโอไทม์แล็ปส์ที่ไร้การสั่นไหวในขณะที่คุณเคลื่อนไหวในฉาก เพิ่มความเร็วได้สูงสุด 30x
  • SuperPhoto – ถ่ายภาพที่ดีที่สุด โดยอัตโนมัติ ด้วยระบบ HDR, Local Tone Mapping และการลดเสียงรบกวนอย่างชาญฉลาด (Multi-Frame Noise Reduction) เพื่อปรับแต่งการถ่ายภาพของคุณ
  • ถ่ายภาพแนวตั้ง – บันทึกภาพถ่ายและวิดีโอในแนวตั้ง ซึ่งเหมาะสำหรับแชร์ลง Snapchat และ Instagram Stories
  • ระบบเสียงที่ดีขึ้น – ปรับแต่งระบบเสียงเพื่อรองรับการจับรูปแบบเสียงได้กว้างขึ้น พร้อมทั้งวัสดุไมโครโฟนรูปแบบใหม่ที่ช่วยลดเสียงสั่นสะเทือนหากบันทึกวิดีโอในสถานการณ์ที่มีการเคลื่อนไหวค่อนข้างแรง เช่น นั่งบนหลังม้า หรือขับรถบนเส้นทางขรุขระ
  • หน้าจอสัมผัสใช้งานง่าย – หน้าจอขนาด 2 นิ้ว ที่ใช้งานได้ง่ายขึ้น และสามารถใช้ถ่ายภาพแนวตั้งได้
  • การตรวจจับใบหน้า รอยยิ้ม และฉาก - HERO 7 Black สามารถจดจำใบหน้า การแสดงสีหน้า และลักษณะของฉากได้ เพื่อช่วยให้สามารถตัดต่อวิดีโอผ่าน QuikStory บนแอพ GoPro ได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  • คลิปสั้น – บันทึกคลิปวิดีโอได้สูงสุด 15 – 30 วินาที เพื่อส่งเข้าโทรศัพท์มือถือ ตัดต่อ และแชร์วิดีโอได้รวดเร็วยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับผู้ใช้ใหม่และเด็ก
  • ตัวตั้งเวลาภาพถ่าย – นับเวลาถอยหลังได้ เพื่อการถ่ายรูปเซลฟี่ หรือภาพหมู่ ได้สะดวกยิ่งขึ้น
  • ความละเอียดภาพระดับสูง - วิดีโอ 4K60 และภาพถ่าย 12MP
  • วิดีโอที่ช้าลงมากกว่าเดิม – วิดีโอ 8x slow motion ความละเอียด 1080p240
  • ทนทานและกันน้ำ – แชร์ประสบการณ์ที่คุณบันทึกไม่ได้ด้วยโทรศัพท์ HERO 7 Black ทนทานและกันน้ำโดยไม่ต้องใส่ กรอบใด ๆ ลึกถึง 10 เมตร
  • การควบคุมด้วยเสียง – ควบคุมบบแฮนด์ฟรีด้วยคำสั่งเสียงได้มากถึง 14 ภาษา
  • โอนย้ายไปยังโทรศัพท์อัตโนมัติ - ภาพถ่ายและวิดีโอของคุณจะย้ายไปยังโทรศัพท์ของคุณได้โดยตรงเมื่อเชื่อมต่อแอพ GoPro เพื่อให้คุณสามารถแชร์ได้อย่างรวดเร็ว
  • สติ๊กเกอร์สมรรถนะ GPS - ติดตามความเร็ว ระยะทาง และความสูง แล้วแปะสติ๊กเกอร์ในวิดีโอของคุณในแอพ GoPro เพื่อแสดงว่าคุณไปได้เร็ว ไกล และสูงแค่ไหนในขณะที่เคลื่อนไหว
  • การซูมแบบสัมผัส - จัดเฟรมภาพถ่ายและวิดีโออย่างลงตัวเพียงแค่แตะหน้าจอ

HERO 7 Black Million Dollar Challenge – ถึงเวลาใช้ GoPro แล้ว

ด้วยระบบลดการสั่นไหว HyperSmooth ทำให้ HERO 7 Black ช่วยให้คุณสามารถบันทึกวิดีโอแบบมืออาชีพในทุกๆ กิจกรรมที่คุณชื่นชอบ เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว HERO 7 Black เราขอเชิญชวนผู้ใช้ HERO 7 Black ทุกท่าน มาร่วมกิจกรรมถ่ายวิดีโอโดยไฮไลท์ระบบ HyperSmooth เพื่อชิงตำแหน่งรับส่วนแบ่งจากเงินรางวัลสูงถึง 1 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ

ตั้งแต่ 27 กันยายนนี้ เป็นต้นไป คุณสามารถส่งไฟล์วิดีโอคลิปแบบ RAW ไปที่ Million Dollar Challenge โดยทีมงานครีเอทีฟของเราจะเลือกช็อตที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุด เพื่อนำมารวมในวิดีโอไฮไลท์ที่รวบรวมทุกคลิปโดดเด่นจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมจากทั่วโลก โดยผู้ชนะทั้งหมดที่คลิปได้รับการคัดเลือก จะได้รับส่วนแบ่งเป็นสัดส่วนเท่าๆ กัน จากเงินรางวัลรวมทั้งหมด 1 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม HERO 7 Black Million Dollar Challenge สามารถเข้าไปดูได้ที่ GoPro.com/Awards

HERO 7 Silver + HERO 7 White มารู้จักเพิ่มกันอีก 2 สี

GoPro มีทั้งกล้องฮีโร่สำหรับทุกๆ คน รวมถึงกล้องหน้าใหม่สำหรับคนรักกิจกรรมสายโซเชียลทุกๆ วัย นอกจาก HERO 7 Black แล้ว ยังมีกล้องอีก 2 ตัวที่ GoPro ยินดีนำเสนอ ได้แก่ HERO 7 Silver และ HERO 7 White กล้องที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนรักการท่องเที่ยว กิจกรรม หรือ การผจญภัย ไม่ว่าจะรุ่นใหญ่ หรือรุ่นเล็ก

กล้อง HERO 7 Silver (10,800 บาท) วิดีโอความละเอียด 4K และ HERO 7 White (7,200 บาท) วิดีโอความละเอียด 1080p มาพร้อมความแข็งแกร่ง ขนาดเล็กกะทัดรัด และกันน้ำได้ลึกที่สุดถึง 10 เมตร เพียงแค่ออกคำสั่งผ่าน voice command หรือเพียงแค่กดปุ่มชัตเตอร์ ก็เปิดใช้งานกล้องได้อย่างง่ายดาย พร้อมบันทึกโมเม้นท์สุดพิเศษได้อัตโนมัติ และแน่นอนว่า กล้องทั้งสองตัวมาพร้อมกับวิดีโอและภาพนิ่งที่ความละเอียดระดับสูง ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ส่งผลให้ GoPro เป็นกล้องที่มียอดขายสูงที่สุดในอเมริกาเหนืออย่างต่อเนื่องยาวนานมามากกว่า 4 ปีครึ่ง โดยทั้ง HERO7 Silver และ White ได้รับการพัฒนาอย่างสูงในด้านระบบกันสั่น เพื่อผลลัพธ์วิดีโอที่สวยงามจากทุกๆ กิจกรรมที่คุณทำ

ข้อมูลคุณสมบัติและฟีเจอร์โดยละเอียดของกล้อง HERO 7 ทุกรุ่น สามารถเข้าไปดูได้ที่บล๊อกข่าวของ GoPro The Inside Line

ข้อมูลการวางจำหน่ายในประเทศไทย

GoPro HERO 7 Black (14,500 บาท), HERO 7 Silver (10,800 บาท) และ HERO 7 White (7,200 บาท) สามารถสั่งพรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้ผ่านร้านค้าบางสาขาของผู้แทนจำหน่ายในประเทศไทย ได้แก่ ร้าน World Camera, Jaymart, Big Camera, Power Buy, และ Fotofile สาขาที่ร่วมรายการ สำหรับลูกค้าท่านใดที่สั่งพรีออเดอร์ GoPro HERO 7 Black กับร้านค้าเหล่านี้ ระหว่างวันที่ 21 – 26 กันยายน 2561 รับไปเลย ชุดกระเป๋ากล้องสำหรับเดินทาง มูลค่า 2,100 บาท (ของมีจำนวนจำกัด) กล้องทั้ง 3 ตัวจะออกวางจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน เป็นต้นไป

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่