สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 21 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

จากก่อนหน้า Huawei ได้ปล่อยหมัดฮุกใส่ Apple ด้วยการปล่อยวิดีโอจิกกัด 3 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ iPhone Xs, iPhone Xs Max และ iPhone Xr ว่า "'ขอบคุณที่ยังทำอะไรซ้ำๆ ซากๆ'" จนล่าสุดเหมือน Huawei ยังไม่หน่ำใจ กลับมาแซะ Apple อีกรอบ ด้วยการส่งคนไปแจกเพาเวอร์แบงค์แบบฟรีๆ ให้คนที่กำลังต่อแถวซื้อ iPhone Xs และ iPhone Xs Max ที่ประเทศสิงคโปร์

เหตุเกิดที่ถนน Orchard ในประเทศสิงคโปร์ ซึ่งในขณะนั้นมีเหล่าแฟนๆ ของ Apple กำลังต่อคิวยาวเหยียด เพื่อรอซื้อ iPhone Xs และ iPhone Xs Max ที่จะวางขายเป็นวันแรก (21 กันยายน พ.ศ. 2561) แต่แล้วก็มีทีมงานของ Huawei เดินมาแจก เพาเวอร์แบงค์ ให้กับผู้ที่มาต่อคิว โดยหน้ากล่องมีเขียนข้อความไว้ว่า "เอาเพาเวอร์แบงค์นี้ไป ยังไงคุณได้ใช้แน่ ด้วยความหวังดีและให้ใช้ฟรีๆ จาก Huawei " (Here's a power bank. You'll need it. Courtesy of Huawei)

จากการรายงานของเว็บไซต์ Mothership.sg ได้คาดการณ์ว่า Huawei ได้แจก เพาเวอร์แบงค์ ไปราวๆ 200 อัน โดยแต่ละอันมีราคา 80 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 1,900 บาท

นี้คือการบลั๊ฟครั้งที่ 2 จาก Huawei หลังจาก Apple ได้ทำการเปิดตัว 3 iPhone รุ่นใหม่ iPhone Xs, iPhone Xs Max และ iPhone Xr ซึ่งครั้งนี้เหมือนเป็นการโจมตีเรื่องของแบตเตอรี่ (ข่าวแบตเตอรี่ iPhone) ที่มีขนาดเล็ก ไม่เหมือนกับ Huawei P20 Pro ที่มีขนาดแบตเตอรี่ถึง 4,000mAh และเชื่อว่า Huawei Mate 20 Pro ที่รอเปิดตัวในเดือนตุลาคม คงจะมาพร้อมแบตเตอรี่ 4,000mAh เช่นเดียวกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่