สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้วันเปิดตัวเข้าไปทุกทีแล้วสำหรับ Huawei Mate 20 Pro โดยกำหนดการคือวันที่ 16 ตุลาคม ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แน่นอนว่ามีข่าวลือออกมาเรื่อยๆ เกี่ยวกับสเปกรวมถึงดีไซน์ ล่าสุดก็มีภาพเรนเดอร์ของเคสช่วยคอนเฟิร์ม โดยด้านหน้าจะมีรอยแหว่ง ซึ่งจะมีเหล่าเซ็นเซอร์สแกนใบหน้า กล้องหน้า และลำโพงเพื่อสนทนา ส่วนด้านหลังมีช่องสี่เหลี่ยม ประกอบด้วยกล้องสามเลนส์ และไฟแฟลช LED แต่สิ่งที่ขาดหายไปคือเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ขณะที่ด้านล่างตัวเครื่องมีพอร์ตเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร

 

สเปกคาดการณ์ของ Huawei Mate 20 Pro ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต Kirin 980, RAM 6GB พื้นที่เก็บข้อมูลภายในเริ่มต้น 64GB/128GB/256GB หน้าจออัตราส่วนใหม่ มีความละเอียดสูง และเทคโนโลยี HDR ตอบโจทย์การรับชมคอนเทนต์วิดีโอ ส่วนประเด็นที่เราต้องติดตามคือกล้องดิจิตอลว่ามีจุดเด่นมายลโฉมอีก

นอกจากนี้ Huawei คาดว่าจะเปิดตัวอุปกรณ์เพิ่มเติมสองประเภท หนึ่งคือแท่นชาร์จไร้สาย CP60 มีดีไซน์คล้ายแผ่นดิกส์สีขาว เส้นรอบวงสีแดง พร้อมไฟ LED แสดงสถานะการใช้งาน โดยจะรองรับไฟเข้าที่ 40W (10V 4A) ส่วนจ่ายไฟออกอยู่ที่ 15W (12V 1.25A)

อย่างที่สองการ์ดหน่วยความจำภายนอก โดยอาจมีรหัสเรียกว่า NM Card มาพร้อมความจุ 128GB อัตราความเร็วในการเขียน 90MB/s ซึ่งเป็นคลาสความเร็วที่เหมาะในการบันทึกวิดีโอ 4K

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่