สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei Mate 20 จะเป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นจาก Huawei ที่จะเปิดตัวพร้อมกับรุ่นใหญ่อย่าง Huawei Mate 20 Pro ในวันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2561 ที่ประเทศอังกฤษ แต่ก่อนจะไปถึงวันนั้น ก็มีวิดีโอหลุดออกมา แสดงให้เห็นถึงตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

ในวิดีโอพบว่า Huawei Mate 20 จะมาพร้อมหน้าจอแบบไร้ขอบ กว้างประมาณ 6.3 นิ้ว (หรืออาจจะมากกว่านั้น) ตรงส่วนกล้องหน้าจะเป็น "รอยแหว่งทรงหยดน้ำ" และทางด้านหลังจะจัดเรียงกล้องรูปแบบสี่เหลี่ยม พร้อมมีไฟแฟลชอยู่ในนั้น นอกจากนี้ยังมีที่สแกนลายนิ้วมืออยู่ใต้กล้องถ่ายรูปอีกด้วย

ตรงนี้น่าจะสันนิษฐานได้ว่า Huawei Mate 20 จะถูกตัดฟีเจอร์อย่าง สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ และการสแกนใบหน้าแบบ 3 มิติออกไป เพราะจากข่าวหลุดก่อนหน้าแสดงให้เห็นว่า Huawei Mate 20 Pro จะมีรอยแหว่งที่ใหญ่กว่า เพื่อใส่เซนเซอร์สแกนใบหน้า 3 มิติ และไม่มีสแกนลายนิ้วมือด้านหลัง เพราะจะเป็นสแกนนิ้วมือบนหน้าจอแทน

แต่ก็เชื่อว่า Huawei Mate 20 ยังจะมาพร้อมชิปเซ็ต Kirin 980 ซึ่งเป็นว่าที่ CPU ตัวใหม่จาก Huawei และจะมาพร้อมแบตเตอรี่ 4,200mAh สุดท้ายข้อมูลทั้งหมดยังเป็นข้อมูลแบบไม่เป็นทางการ ซึ่งต้องติดตามกันต่อไปว่า ในวันเปิดตัวของ Huawei Mate 20 และ Huawei Mate 20 Pro ในวันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ 2561 ที่ประเทศอังกฤษ จะเป็นเช่นไร

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่